THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

Thêm một người mẫu tố hoạ sĩ N.L xàm sỡ

 

Người mẫu Huyền Phương

 

Khi vụ việc lùm xùm với người mẫu Kim Phượng chưa ngã ngũ thì tiết lộ mới đây của người mẫu Huyền Phương tiếp tục khiến hoạ sĩ N.L vướng vào rắc rối... Sau khi Kim Phượng tố cáo hoạ sĩ N.L trên trang cá nhân, người mẫu Huyền Phương cũng phản hồi ngay trong bài viết của Kim Phượng và cho biết mình từng bị N.L sàm sỡ không thành.

Theo Báo Dân trí, Huyền Phương chia sẻ, họa sĩ N.L cũng gạ gẫm cô với cách thức giông như với Kim Phượng, nói phải chuẩn bị trước cho dự án sắp tới nên hẹn một ngày chụp góc đẹp nhất để khi làm ảnh sẽ nhanh hơn.

Cô cho biết lần đầu hợp tác với họa sĩ N.L đã bị giở trò. “Lần đầu tôi với anh ta hợp tác là chụp tại studio ở đường Kí Con. Khi chụp vẽ xong lần 1 tôi vào tắm sạch, đang tắm thì anh ta mở cửa ra một cách tự nhiên và giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông. Bất ngờ anh ta cố tình đụng chạm vào vùng kín của tôi. Tôi thấy vậy liền nói để tôi tự làm được rồi, và mau chóng đuổi anh ta ra khỏi toilet”. 

Sau đó, hoạ sĩ N.L liên tục tìm cách liên lạc với Huyền Phương để đề nghị tiếp tục hợp tác như cô đều từ chối.

Anh ta hẹn tôi nhiều lần nhưng tôi viện lý do bận không đi. Anh ta nói qua nhà tôi được không, cần chỗ nào có bồn tắm hay nhà tắm để vẽ cho nhanh, vì vẽ nhiều concept nên cần như vậy, tôi từ chối và hẹn địa điểm khác. Anh ta cũng nói tôi là có gì anh qua chở cho, do tôi đa nghi vì làm mẫu nude cũng khá lâu và có kinh nghiệm trong nghề nên không tin ông này, và cứ thế hẹn hò nhiều lần không thành công”.

Trong những ngày gần đây, dư luận xôn xao vụ người mẫu nude Kim Phượng bất ngờ gửi đơn tố cáo họa sĩ body painting nổi tiếng N.L có hành vi hiếp dâm cô tại một khách sạn ở quận 10, TPHCM.

Sau khi bị Kim Phượng tố hiếp dâm, họa sĩ N.L phủ nhận mọi cáo buộc của Kim PhượngTôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng” - họa sĩ N.L nói.

Trước thông tin một chiều từ phía người mẫu Huyền Phương, họa sĩ N.L hiện vẫn chưa lên tiếng.

PV (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh