THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:34

Thắp lửa, thắp đủ đầy cùng Petrovietnam Gas

 - Ảnh 1

Ngày Petrovietnam Gas - Thắp lửa, thắp đủ đầy thu hút đông đảo người tham gia

 

Ông Phạm Đăng Nam - Phó Tổng Giám đốc PV GAS, cho biết: Ngày hội Thắp lửa, thắp đủ” đầy do Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức để hướng đến các gia đình Việt Nam, hướng đến mục tiêu sử dụng nhiên liệu sạch để phục vụ đời sống dân sinh; đặc biệt là các gia đình - các khách hàng thân thiết của thương hiệu Petrovietnam Gas với định dạng bình gas màu hồng - sản phẩm uy tín do PV GAS cung cấp. 

PV GAS mong muốn mang đến ngày hội để các bậc phụ huynh và con em sẽ có những trải nghiệm khó quên, ý nghĩa với rất nhiều hoạt động vui nhộn, thú vị, giúp các gia đình Việt thêm gắn bó và kết nối với nhau, như cách mà mỗi người Việt chúng ta kết nối quanh mâm cơm gia đình.

Các đại biểu đã thực hiện nghi thức mở van bình gas hồng khổng lồ với chiều dài gần 15 mét, bình gas hồng khổng lồ được trang bị công nghệ trình diễn điện dung hiện đại, giới thiệu quy trình sản xuất và phân phối gas khép kín của Petrovietnam Gas; chặng đường gần 30 năm xây dựng và phát triển của PV GAS. Các vị đại biểu cũng đã mở đầu tham quan và khởi động Khu vực trò chơi vui nhộn. Đây là nơi dành cho các gia đình với nhiều trò chơi vừa liên hoàn, vừa độc đáo.

 - Ảnh 2
Gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tham dự chương trình

 

Đêm diễn đặc sắc với sự tham gia của gia đình nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vũ đoàn thiếu nhi và tiết mục Nantashow phiên bản Việt Nam vui nhộn có những dụng cụ làm bếp được biến tấu nghệ thuật.

 Vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã chia sẻ những cảm xúc khi tham gia ngày hội, nhận thức và kêu gọi khán giả sử dụng gas tiêu chuẩn để tiết kiệm và thực hiện an toàn, hướng tới lưu truyền bữa cơm Việt tràn ngập tình yêu thương và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngày hội Petrovietnam Gas - Thắp lửa, thắp đủ đầy đã mang đến một sự kiện cho mùa hè tươi vui, góp phần quảng bá thương hiệu và hoạt động kinh doanh bán lẻ của PV GAS bằng các phương thức tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Ý nghĩa chủ đạo của Ngày hội là cổ vũ niềm hạnh phúc trong từng gian bếp Việt, với ngọn lửa Việt đã được tiếp nhận tròn vẹn, nhất định sẽ lan tỏa với sự chia sẻ và tình thân ái.

THANH AN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh