THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:29

Tháo gỡ khó khăn về vốn cho ngành thủy sản

 

Sản phẩm “Tài trợ chuỗi liên kết ngành thủy sản” của SHB sẽ giúp ngành thủy sản tháo gỡ khó khăn về vốn

Theo đó, khi sử dụng sản phẩm “Tài trợ chuỗi liên kết ngành thủy sản”, doanh nghiệp không chỉ đảm bảo được nguồn tài chính cho đầu vào – đầu ra các sản phẩm của mình mà còn nhận được những lợi ích vượt trội từ SHB mang lại như: Được vay tại SHB đáp ứng tối đa nhu cầu vốn theo từng giai đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi theo quy định của SHB theo từng thời kỳ với thủ tục nhanh, gọn và dịch vụ chất lượng. Đặc biệt khi khách hàng giới thiệu thành công đối tác trong chuỗi liên kết đến giao dịch tại SHB, khách hàng sẽ được giảm tới 3%/năm (VNĐ) và 2%/năm (USD/EUR) với các khoản vay tại SHB được giải ngân sau khi giới thiệu thành công.

Sản phẩm “Tài trợ chuỗi liên kết ngành thủy sản”, cũng sẽ giúp doanh nghiệp giảm tối đa 40% phí bảo lãnh; 20% phí thanh toán trong nước; tài sản đảm bảo linh hoạt theo từng giai đoạn sản xuất kinh doanh.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp/cá nhân/hộ kinh doanh/hộ gia đình tham gia chuỗi liên kết ngành thủy sản bao gồm: nhà chế biến, nhà thu mua, nhà nuôi trồng, nhà cung cấp…

NGỌC ƯỚC/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh