THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

Thanh Vũ chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới

 

 

Tập đoàn Number 1 công bố đã chính thức đồng hành cùng Thanh Vũ với tư cách ký hợp đồng độc quyền trong hai năm và bổ nhiệm vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon và nhảy dù Thanh Vũ trong vai trò là Đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Tập đoàn này.

 

 

Theo thỏa thuận, Thanh Vũ sẽ trực tiếp tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau để thúc đẩy giá trị thương hiệu các sản phẩm nước giải khát của Tập đoàn Number 1 tại thị trường trong và ngoài nước.

 

 

Thanh Vũ cho biết: “Được đại diện cho Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với 03 sản phẩm mang thương hiệu quốc gia -  Nước tăng lực Number 1, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không độ là một trọng trách, nhưng đồng thời cũng là niềm vinh dự lớn lao với tôi khi được mang thương hiệu, sản phẩm của Việt Nam giới thiệu đến với bạn bè thế giới”.

 

 

Hiện Number 1 đang tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại; mở rộng quy mô nhà máy; đổi mới căn bản về quản trị nhằm hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm. Hiện nay, mỗi năm, Tập đoàn nộp ngân sách hàng nghìn tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 4.000 lao động.

Cẩm Nhung/ báo Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh