THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

Thanh Thảo nồng nàn song ca cùng tình cũ Quang Dũng

Trong 2 tối 5-6/6,  liveshow "Hoài niệm dấu yêu" của cặp ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng đã diễn ra thành công tại TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là chương trình kỷ niệm chặng đường 15 năm gắn bó của cặp đôi.

 

Trong chương trình, cả hai đã mang đến những màn biểu diễn đầy cảm xúc, từ những màn kết đôi hay biểu diễn solo.
Thanh Thảo và Quang Dũng nồng nàn khi thể hiện các ca khúc: "Tình đầu tình cuối", "Hoài niệm dấu yêu"..
Đặc biệt, màn song ca "Đi về phía thinh lặng" mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Đây cũng là tiết mục được chờ đợi nhất chương trình. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết ca khúc này cho tâm sự của hai ca sĩ. Nhạc phẩm hứa hẹn sẽ là bài hit cho Quang Dũng - Thanh Thảo trong thời gian tới. Trong lúc biểu diễn, vì quá xúc động, Thanh Thảo đã không cầm được nước mắt, lạc giọng hát.
Ngoài "Đi về phía thinh lặng" màn kết hợp của cả hai với bản hit "Vị ngọt đôi môi" cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.
Từng là một cặp đôi đẹp, sự kết hợp của Thanh Thảo và Quang Dũng trong đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu" để lại nhiều dư vị cho khán giả.
Cũng trong đêm nhạc, ngoài những tiết mục song ca, cặp đôi cũng có nhiều phần biểu diễn solo khá ấn tượng. Thanh Thảo mang đến nhạc phẩm "Bài tango xa rồi", ca khúc hit năm 2005 cũng là năm thành công của Thanh Thảo trong vai trò nhạc trẻ. Phần biểu diễn được dàn dựng kiểu vũ hội hoá trang của Ý với phần minh hoạ hoành tráng của vũ đoàn Bước Nhảy.
Thanh Thảo thay đổi phong cách khi thể hiện liên khúc những ca khúc hit của riêng mình.
Màn biểu diễn sôi động của nữ ca sĩ có biệt danh "Búp bê" đã khiến sân khấu như bùng nổ.
Thanh Thảo khoe vóc dáng gợi cảm trên sân khấu. Những trang phục của hai nhà thiết kế Tuấn Trần và Hoàng Hải giúp Thanh Thảo thêm tỏa sáng trong đêm nhạc chung của cô và Quang Dũng.
Khác với sự sôi động của Thanh Thảo, Quang Dũng mang đến những ca khúc trữ tình chất chứa cảm xúc.
Nam ca sĩ thể hiện các nhạc phẩm: "Đời có bao nhiêu ngày vui", "Mai tôi đi"...
Trong chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ có mặt lên sân khấu tặng hoa cho Thanh Thảo và Quang Dũng để chúc mừng đôi bạn thân. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Justin Nguyễn.
Đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu" của Thanh Thảo và Quang Dũng sẽ còn diễn ra vào ngày 11/6 tại Phan Rang, ngày 12/6 tại Cam Ranh và 14/6 tại Nha Trang. (Ảnh: Benny Phan & Tiên Nguyễn)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh