THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:58

Thanh Thanh Hiền rạng rỡ trong lần đầu lên xe hoa

Là một nghệ sỹ cải lương,ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc, với lối diễn đa dạng và ngoại hình sáng sân khấu, Thanh Thanh Hiền từng được giao rất nhiều vai nặng ký và gặt hái nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình. Còn nam ca sỹ Chế Phong là con trai vợ cả của danh ca Chế Linh, anh nhỏ hơn nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền 4 tuổi và hiện đang sống tại TPHồ Chí Minh.


Cả Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đều từng trải qua những sóng gió trong hôn nhân. Con trai Chế Linh đã hai lần đổ vỡ. Anh có ba người con, trong đó con lớn nhất năm nay 19 tuổi, con nhỏ nhất mới 3 tuổi. Riêng Thanh Thanh Hiền cũng mất thời gian dài vượt qua nỗi buồn sau cuộc ly hôn với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Hai con gái của chị đang sống với chồng cũ.

Lần đầu tiên lên xe hoa ở tuổi không còn trẻ và đã đi qua những đổ vỡ trong tình yêu, Thanh Thanh Hiền mong mọi điều đều suôn sẻ và hạnh phúc sẽ mỉm cười với chị.


Thái An

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh