THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:54

Thanh Lam, Tùng Dương hội ngộ trong đêm nhạc “Hoa cúc vàng”

 

“Hoa cúc vàng” là món quà đặc biệt với những nhạc phẩm nổi tiếng của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Lam Phương… dành để tôn vinh phái đẹp. Đây cũng là đêm nhạc  để các nghệ sĩ, ca sĩ được chia sẻ tình cảm yêu thương nhất đối với những người phụ nữ. Đó là những tình cảm trân trọng, yêu thương với các mẹ, các chị, những người vợ, người em, được nhắn gửi qua các giai điệu và trong một không gian sân khấu âm nhạc trữ tình của mùa thu Hà Nội.

 

Thanh Lam và Tùng Dương sẽ hội ngộ trên sân khấu Hoa cúc vàng

 

Trong đêm nhạc, Diva Thanh Lam dành tặng khán giả Thủ đô những ca khúc say đắm về tình yêu và cho những người đang yêu của hai nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn và Thanh Tùng. Chị và Tùng Dương sẽ tạo thành cặp bài trùng thăng hoa như những lần xuất hiện thành công trước đó, điểm xuyết và tôn thêm giọng hát của mỗi người trong các tình khúc lúc sâu lẵng, khi dạt dào yêu thương. Riêng với Tùng Dương, hát trong Ngày 8/3 luôn mang lại cho anh những tình cảm đặc biệt bởi sự nghiệp và những thành công của “giọng hát liêu trai” này gắn với người mẹ, người chị như anh cho biết: “Mẹ và chị là nguồn động viên tôi trên bước đường sự nghiệp. Trong các nhạc phẩm, tôi mong muốn thể hiện trong đó bóng dáng tần tảo, chịu thương, chịu khó và những hy sinh thầm lặng của mẹ. Ngày Quốc tế 8/3, được hát lên những ca khúc về người mẹ, người chị là một lời tri ân, lời ngợi ca bằng giai điệu ngọt ngào và ấm áp nhất”. Ngoài tiết mục song ca với Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương sẽ solo các ca khúc mang màu sắc nhớ nhung, khắc khoải - một cung bậc mang màu sắc luyến nhớ của tình yêu với “Một mình”  và ba sáng tác của Trịnh Công Sơn tình khúc: “Tình nhớ”, “Ru ta ngậm ngùi”, “Tình xa”.

Trong làng âm nhạc Việt, Thanh Tùng và Trịnh Công Sơn là những nhạc sĩ đa tình, đa tài. Trịnh Công Sơn khi sống đã khẳng định vị trí không thể thay thế của những người phụ nữ trong trái tim ông. Trong đêm nhạc “Hoa cúc vàng” sắp tới, ngoài diva Thanh Lam và Tùng Dương, ca sĩ Quang Dũng sẽ đến với khán giả Thủ đô những ca khúc  “Ru em từng ngón xuân nồng” (Trịnh Công Sơn) cùng hai ca khúc của Thanh Tùng gồm “Giọt nắng bên thềm” và “Lời chim Đỗ Quyên”. Cùng với Quang Dũng, phương nam còn góp mặt với giọng ca Ngọc Sơn trong những bản tình ca làm thổn thức trái tim những người đang yêu của nhạc sĩ Lam Phương.

Diễn ra tại Thánh đường âm nhạc Nhà hát Lớn Hà Nội với âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, “Hoa cúc vàng” là tình yêu dành tặng các mẹ, các chị với những tình khúc bất hủ được tổng hợp các bài hít của các ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút ngọt ngào và sâu lắng. Chương trình do NSND Trần Bình đạo diễn với sự tham gia của ban nhạc Black Rose, chương trình có bán vé trên website: dongdoshow.com.

Hồng Hà/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh