THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:20

Thanh Hóa: Phong tặng, truy tặng 584 bà mẹ VNAH

Sáng 5/10 tại Trung tâm hội nghị 25B, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 584 mẹ; trong đó có 13 mẹ được phong tặng và 571 mẹ được truy tặng.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao tặng danh hiệu nhà nước cho các mẹ VNAH 

Theo đó, đợt này Thanh Hóa có 584 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng" là những mẹ đại diện tiêu biểu cho hàng ngàn, hàng vạn người mẹ trên mảnh đất quê hương Thanh Hóa đã chịu nhiều gian khổ, mất mát, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Việc phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao trời biển và sự hy sinh vô bờ bến của các mẹ.

Đại diện gia đình các mẹ VNAH được truy tặng đợt này

Đến nay qua gần 20 năm triển khai thực hiện Pháp lệnh quy định danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” Thanh Hóa vinh dự có 3.634 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng. Sự cống hiến, hy sinh của các mẹ là vô cùng cao quý, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và là tài sản tinh thần vô giá, trường tồn cùng dân tộc

Anh Tuấn/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh