THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Thanh Hóa: Trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ban tổ chức trương trình trao học bổng cho các em học sinh tại buổi lễ

 

Ngày 10/8, tại TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty Xi măng Long Sơn; nhà phân phối Công ty TNHH Long Hường; Công ty CP Thương mại và Vận tải Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh, Công ty Xi măng Long Sơn và nhà phân phối đã trao 113 suất học bổng, mỗi suất 4,5 triệu đồng cho 113 em học sinh tiểu học thuộc đối tượng con mồ côi, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 10 huyện, thị xã trong tỉnh, gồm: Yên Định, Thiệu Hóa, Tĩnh Gia, Thọ Xuân, Hà Trung, Thạch Thành, Như Xuân, Như Thanh, Ngọc Lặc và thị xã Bỉm Sơn.

Món quà cũng là động lực để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện vượt khó vươn lên trở thành những “con ngoan, trò giỏi”, xứng đáng với niềm tin yêu, sự quan tâm, giúp đỡ của công ty cũng như các cấp hội khuyến học trong tỉnh.

Được biết, đây là năm thứ 4 Công ty Xi măng Long Sơn phối hợp tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh. 4 năm qua đã có 413 học sinh được nhận học bổng với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh