THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:23

Thanh Hóa: Tặng quà cho học sinh vùng nguy cơ lũ lụt

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016-2017, ngày 5/9, tại các huyện Bá Thước, Lang Chánh và Thường Xuân, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với Văn phòng thường trực chỉ huy phòng chống thiên tai (Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa) tổ chức trao cặp phao, vở viết cho các em học sinh khu vực có nguy cơ lũ lụt.

Đại diện lãnh đạo Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Thanh Hóa và Văn phòng thường trực chỉ huy phòng chống thiên tai trao tặng quà cho học sinh THCS Lâm Xa, huyện Bá Thước.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Thanh Hóa đã trao 300 cặp phao và 1.500 cuốn vở viết cho học sinh tại các trường THCS Lâm Xa, THCS Ái Thượng, THCS Thiết Ống (huyện Bá Thước); các trường tiểu học Tân Phúc 1, Tân Phúc 2, trường tiểu học Trí Nang, trường tiểu học Giao Thiện 1, trường tiểu học Tam Văn (huyện Lang Chánh); trường trường tiểu học Yên Nhân 2 và trường THCS bán trú huyện Thường Xuân.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên, khuyến khích các em học sinh trong năm học mới, nhằm giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra trong mùa mưa lũ. Được biết đây là những khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lụt.

Trong những năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Thanh Hóa đã luôn đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân tài trợ, trao học bổng cùng nhiều hiện vật khác có giá trị cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, học sinh ở các vùng khó khăn hay bị thiên tai, lũ lụt trong tỉnh và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội khác.                                                                        

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh