THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

Thanh Hóa: Nhân viên giữ xe bệnh viện trộm 100 triệu của bệnh nhân

Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) chiều ngày 16/10 cho biết, đã bắt giữ đối tượng Phan Văn Thắng (SN 1968) là nhân viên hợp đồng trông giữ xe của BV Đa khoa huyện Thường Xuân.

Trước đó, chiều 6/10, anh Đ.V.T, ở xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân vào chăm con bị ốm và có gửi xe máy ở nhà xe bệnh viện.

Khi ra về anh T. phát hiện bị mất gần 100 triệu để trong cốp xe. Anh đã báo cáo với lãnh đạo bệnh viện và công an huyện Thường Xuân để điều tra làm rõ.

Qua xác minh, công an đã xác định Phan Văn Thắng là nhân viên hợp đồng trông giữ xe của bệnh viện là thủ phạm gây ra vụ việc trên.

Theo Báo Thanh Tra, tại cơ quan công an, Phạm Văn Thắng khai nhận: Sau khi phát hiện người dân gửi xe và để quên chìa khóa, Thắng đã lấy chìa khóa mở cốp xe kiểm tra. Khi phát hiện thấy 2 cọc tiền 93.500.000 đồng trong cốp, Thắng liền lấy trộm để tiêu xài cá nhân.
Hiện, Công an huyện Thường Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn “cấm đi khỏi nơi cư trú” để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh