THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:58

Thanh Hóa: Cháy lớn tại cửa hàng hoa, cả khu phố náo loạn trong đêm

Clip hiện trường vụ hỏa hoạn

 

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 21h30 phút ngày 28/9, tại số nhà 143 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa khiến cả phố náo loạn. Ngọn lửa ngay sau đó đã lan nhanh sang một phần nhà số 141 và 139 ở liền kề.

Ngay khi tiếp nhận sự việc, lực lượng CSPCCC đã được huy động tới hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phải huy động 4 xe chữa cháy, hàng trăm cán bộ gồm các lực lượng Cảnh sát PCCC, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát 113, Công an TP Thanh Hóa cùng các lực lượng dân quân tự vệ được huy động tham gia chữa cháy.

Hiện trường đám cháy bùng phát dữ dội

 

Toàn bộ điện khu vực này cũng đã được cắt để đảm bảo an toàn cho người dân. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành phong tỏa khu vực này để phục vụ công tác chữa cháy.

Cũng ngay trong tối 28/8, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng tham gia chữa cháy.

Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn rất có thể do chập điện cháy biển quảng cáo bên ngoài, sau đó ngọn lửa lan vào trong nhà, nơi cửa hàng hoa có rất nhiều vật liệu dễ cháy và bùng phát dữ dội.

Hiện trường sau khi ngọn lửa đã được dập tắt

 

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, hiện vẫn chưa có con số thông kê cụ thể thiệt hại nhưng nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện tại, nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh