THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:25

Thanh Hóa: Bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo

Lễ bàn giao nhà cho các gia đình (ảnh L.P)

 

Chiều 19/12, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội - Viettel chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao 2 nhà tình nghĩa trong chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn.

Theo đó, hai “Ngôi nhà 100 đồng” được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Tài Thự, thôn Trúc Chuẩn 1 và bà Nguyễn Thị Khắc, thôn Phúc Ẩm 2, xã Đồng Tiến, là 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai phát động từ năm 2009. Mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên mỗi ngày tiết kiệm 100 đồng để đóng góp vào quỹ. Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại Thanh Hóa, đến thời điểm hiện tại đã có gần 20 “Ngôi nhà 100 đồng” được khánh thành và bàn giao cho các hộ gia đình trên địa bàn.

Cũng nhân dịp này, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo địa phương đã trao những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho 2 hộ gia đình.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh