THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:50

"Thánh bàn chải" là thí sinh "thảm hoạ" nhất Vietnam Idol 2015

Trong tập 3 của Vietnam Idol, khán giả được chứng kiến những phần thi tài của các thí sinh đến từ khu vực TP.HCM. Đây là một tập hấp dẫn với nhiều phần thi đặc biệt như hot boy Việt kiều Đức, cô gái có giọng ca unisex…

 

Thí sinh Phạm Việt Cường

Trong đó, "Thánh bàn chải" được đánh giá là một trong những thí sinh "thảm hoạ" nhất Vietnam Idol 2015. "Thánh bàn chải" tên thật là Phạm Việt Cường, 24 tuổi đến từ Hải Phòng. Anh được biết đến qua những clip trên mạng, là bạn thân của Lệ Rơi và "hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc.

Thử sức ở Vietnam Idol 2015, Phạm Văn Cường đem đến ca khúc Một lần dang dở. Không may mắn như "hot boy kẹo kéo", phần thi của anh được đánh giá là không phù hợp và không có được vé vàng. Ngoài ra, trong tập 3 còn có rất nhiều phần thi "thảm hoạ", khiến khán giả không nhịn được cười.

 

 

Trong tập 3, ngoài các tiết mục "thảm hoạ" còn có một số giọng ca ấn tượng nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Tuy nhiên, chất lượng các thí sinh khu vực trong tập này không tốt như các thí sinh tập trước.

Theo Báo Tiền phong

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh