THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

Thắng trận thứ 17, không ai cản nổi Man City

 

Không đội bóng nào muốn làm khách trên sân Etihad vào lúc này khi Man City đang có phong độ cực cao khi thắng 16 trong 17 trận đã đấu. Vào trận đấu, “Gà trống” Tottenham bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công về phía sân của Man City, và họ gây không ít khó khăn cho đội chủ nhà trong khoảng hơn 10 phút đầu.

Tuy nhiên, các đường bóng tấn công của đội khách chưa cụ thể được bằng bàn thắng, họ bất ngờ để thủng lưới từ pha đá phạt góc phút 14. Hàng thủ dày đặc của Tottenham để lỏng tiền vệ Ilkay Guedogan lọt vào thoải mái đánh đầu mở tỷ số cho Man City.

Tiền vệ Ilkay Guedogan đánh đầu mở tỷ số cho Man City phút 14

Anh chia sẻ niềm vui cùng đồng đội

Những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu cực kỳ sôi động với các pha tấn công của cả hai đội, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, Man City thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản và họ có bàn nâng tỷ số lên 2-0 phút 70 do công của tiền vệ Kenvin De Bruyner. Nhận bóng từ đồng đội bên cánh trái, tiền vệ người Bỉ vượt qua hậu vệ đối phương tung cú vole cực mạnh đánh bại thủ môn Hugo Lloris.

Tiền vệ Kevin De Bruyner vượt qua sự ngăn cản của hậu vệ Tottenham

Anh ghi một bàn thắng trong trận đấu

 Sau khi bỏ lỡ quả penalty do Gabriel Jesus đá hỏng phút 75, Man City tiếp tục làm khổ đội khách bằng 2 bàn thắng do công của tiền vệ Raheem Sterling  ở các phút 80 và 90. Cuối trận đấu, đội khách ghi được bàn danh dự do công của tiền vệ Christian Eriksen.

Tiền vệ Raheem Sterling lập cú đúp  ở các phút 80 và 90 cho Man City

 

Fan Man City vui mừng đón Giáng sinh sớm

Man City đã có 52 điểm sau 18 vòng đấu, họ ghi được 56 bàn chỉ để lọt lưới 12 bàn, ngự vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng, bỏ xa Chelsea 14 điểm, đội có trận thắng Southhamton 1-0 tối qua, và Man United 11 điểm (đá muộn gặp West Brom tối 17/12).

 

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh