THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

Tham quan căn hộ hoàn thiện Him Lam Phú An

 

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, trên trục xa lộ Hà Nội, Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An (quận 9) sở hữu vị trí liền kề với nhà ga số 8 và 9 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, cách cầu Sài Gòn 3,5km, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân khi di chuyển vào trung tâm TP.HCM.

 

Tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết, đó là những nhận xét của hầu hết khách hàng khi đến tham quan căn hộ Him Lam Phú An. Các căn hộ chinh phục được nhiều khách hàng khó tính bởi không gian bố trí thông minh giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp từ Kohler, Teka…. Tất cả 1092 căn hộ của dự án (69m2 – 71m2) đều được thiết kế từ 2-3 mặt thoáng giúp đón gió và ánh nắng mặt trời, tạo luồng đối lưu không khí giữa các phòng.

 Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An còn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh bậc nhất trong khu vực với các tiện ích nội khu phong phú bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học mẫu giáo…

Thông qua chương trình “Tham quan căn hộ thực tế Him Lam Phú An” khách hàng sẽ được trực tiếp tìm hiểu, giám sát chất lượng xây dựng và hoàn thiện căn hộ trong suốt quá trình thi công. Đồng thời, giúp cư dân tương lai hình dung được không gian sống của mình khi chính thức dọn về ở sau này.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh