THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Thái Thùy Linh say sưa tập hát cho trẻ tự kỷ

 

Để chuẩn bị cho Chương trình “Tương tác và khám phá: Ngày hội cùng trẻ tự kỷ” dự kiến vào ngày 11/10, Trung tâm Sáng Kiến Sức Khỏe và Dân Số (CCIHP) phối hợp cùng Mạng lưới Người tự kỷ Việt Nam - Vietnam Autism Network (VAN) đã thực hiện các buổi tập văn nghệ cho các bé tự kỷ biểu diễn tại ngày hội.

 

Ca sĩ Thái Thùy Linh tập hát cho trẻ tự kỷ

Chương trình được sự quan tâm của các cơ quan ban ngành và được sự giúp đỡ từ đơn vị truyền thông Vạn Đắc Phúc, đặc biệt là sự ủng hộ về mọi mặt của ca sĩ Thái Thùy Linh. Cô ca sĩ được biết đến với những chương trình từ thiện lớn nhỏ khắp mọi miền đất nước. Mặc dù bận rộn với công việc, Thái Thùy Linh vẫn dành một buổi chiều tới trung tâm các bé mắc chứng tự kỷ tại Hà Nội để cùng tập hát cho các con. Mặc dù việc tiếp thu đối với các bé khá khó khăn nhưng cô vẫn kiên trì say sưa cùng các bé tập luyện để có được những tiết mục văn nghệ thật đặc sắc.

Buổi tập diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ, các em không chỉ tiếp thu tốt những truyền đạt mà “cô giáo” Thái thùy Linh chỉ dạy mà một số bạn còn có khả năng trong âm nhạc. Có những bạn hát rất hay, lại có những bạn có thể chơi được các nhạc cụ khác nhau từ ghita đến thổi sáo hay đánh đàn organ khiến Thái Thùy Linh cũng không khỏi bất ngờ trước tài năng của các em.

 

Là một trong số những nghệ sĩ đang hoạt động tích cực trong các chương trình thiện nguyện, Thái Thùy Linh luôn được sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Cô là người đã khởi xướng các chương trình từ thiện như “Mặc ấm – Vì học sinh dân tộc miền núi” và “Mang âm nhạc đến bệnh viện” nhận được những quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng.

Trẻ tự kỷ hiện nay đang là mối quan tâm lớn của xã hội cần được tất cả mọi người trong xã hội sẻ chia, chăm sóc một cách đặc biệt. Tự kỷ không phải là một bệnh mà là một dạng khuyết tật, bởi vậy chương trình “Tương tác và khám phá: Ngày hội cùng trẻ tự kỷ” là một lời kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức giúp đỡ và hòa nhập cùng với trẻ tự kỷ nói riêng và người tự kỷ nói chung. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích mới mẻ và những tiết mục đặc sắc nhiều ý nghĩa dành cho các em và cha mẹ.

ĐK/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh