THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:30

Thái Bình: Sạt lở chân cầu phao sông Hóa, giao thông bị chia cắt

 

Cầu phao sông Hóa là cây cầu nối giữa huyện Thái Thụy (Thái Bình) và huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng). Theo quan sát của phóng viên, toàn bộ mố cầu phao sông Hóa đoạn đầu huyện Thái Thụy bị sập hoàn toàn, sụt hết xuống lòng sông, phần đường nhựa nối với cầu phao bị sạt lở dài khoảng 30m, tạo thành một hố sâu 3m, khiến cho giao thông phía huyện Thái Thụy bị chia cắt.

Sau khi sự việc xảy ra, Đội Quản lý cầu phao sông Hóa đã có mặt để điều tiết giao thông tại đây, đồng thời chốt chặn hai đầu cầu, cấm các phương tiện tham gia giao thông trên cầu phao. Rất may không có thiệt hại về người.

 

Được biết,cầu phao sông Hóa và đoạn đường dẫn này được Tổng cục Đường bộ Việt Nam ủy thác cho Sở Giao thông vận tải thành phố Hải Phòng quản lý, duy tu. Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng đã giao nhiệm vụ này cho Công ty cổ phần đảm bảo ATGT đường thủy nội địa Hải Phòng quản lý, thực hiện. Hiện Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng và tỉnh Thái Bình đã báo cáo sự việc lên Tổng cục Đường bộ Việt Nam để xem xét hướng xử lý sự cố.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

THÁI BÌNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh