THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:11

TGĐ Nguyễn Đức Minh: 'Nutricare tự hào là Thương hiệu Quốc Gia 2018'

TGĐ Nutricare Nguyễn Đức Minh nhận giải “Thương hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm dinh dưỡng Y học”

 

-         Xin ông cho biết đôi nét về Công ty  Nutricare?


- Nutricare là công ty Dinh dưỡng tại Việt Nam, được thành lập bởi các nhà khoa học DD hàng đầu (đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và  Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm tại các viện hàn lâm như Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Viện Nghiên cứu Y Xã hội học…). Chúng tôi hiểu rằng, để có nền tảng sức khỏe toàn diện thì không thể chỉ quan tâm đến một giai đoạn mà phải chăm sóc DD cả vòng đời.Vì thế, Nutricare đã tiên phong đem đến các giải pháp DD và DD y học chuyên biệt từng lứa tuổi và chuyên sâu từng bệnh lý. Sau một thời gian nghiên cứu, cải tiến chúng tôi đã cho ra đời hơn 50 SP được sản xuất tại nhà máy có dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005 & GMP, HACCP…nên có hiệu quả sử dụng và độ an toàn cao.

Hiện nay, thông qua hàng trăm đại lí phân phối và hàng nghìn cửa hàng các SP của công ty đã có mặt khắp 63 tỉnh, thành. Nutricare cũng là thương hiệu uy tín được sử dụng trong 300 trường học, bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn quốc. Nutricare đã trở thành  chuyên gia và là nhà cung cấp các giải pháp DD và DD y học hàng đầu ở Việt Nam.

 

- Vậy ông có thể cho biết sự khác biệt trong các sản phẩm  của Nutricare với các sản phẩm DD y học khác?


- Khác biệt lớn nhất đó là các SP của Nutricare được xây dựng để phù hợp với các đặc điểm sinh học của người Việt Nam, dựa trên cơ sở ứng dụng thành tựu khoa học DD thế giới. Chúng tôi phát triển SP theo cách tiếp cận sinh lý, cung cấp nguồn DD với đặc tính sinh học cao theo tiêu chuẩn mà Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đặt ra. Các SP của Nutricare đi sâu vào giải pháp DD và giải pháp điều trị giúp  khách hàng (KH) giải quyết những vấn đề thiếu hụt DD, để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Với tâm huyết “Để mỗi người Việt Nam được sống vui khỏe trong suốt cuộc đời của họ”, Nutricare cam kết mang đến cộng đồng những SP DD tối ưu nhất và là thành quả của các ứng dụng trong khoa học DD hiện đại, nhằm nâng cao sức khỏe con người một cách hiệu quả và an toàn nhất.

 

-   Nutricare đã được trao tặng hơn 15 giải thưởng, danh hiệu. Vừa qua, lại được vinh danh là “Thương hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm dinh dưỡng  Y học”. Điều đó có ý nghĩa thế nào với công ty?  


-   Chúng tôi rất vinh dự và tự hào vì đã đoạt Danh hiệu “Thương hiệu Quốc Gia 2018 về Thực phẩm Dinh dưỡng Y học”. Đây  không chỉ là sự công nhận về  định hướng và theo đuổi giá trị cốt lõi của Nutricare, mà còn  đánh dấu sự  phát triển lớn mạnh của Nutricare nói riêng và ngành Dinh dưỡng Y học Việt Nam nói chung.

Để xứng đáng với danh hiệu, Nutricare sẽ phải duy trì chất lượng SP của mình, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực DD điều trị, nhằm giữ vững niềm tin và uy tín đối với KH. Với phương châm “Nutricare – For your return – Nỗ lực hết mình vì sự trở lại của KH”, đội ngũ Nutricare luôn cố gắng mang đến những SP DD an toàn tuyệt đối và chất lượng, hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam. Hơn 15 giải thưởng  và danh hiệu danh giá trên, góp phần khẳng định niềm tin của các đối tác, KH dành cho Nutricare.

 

 Ông nhìn nhận thế nào về Chương trình bình chọn “Top 100 các Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đìnhtrẻ em?


-   Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện. Thời gian qua, Nutricare đã tham dự và dành được sự tin tưởng của KH lọt vào “Top 100 các Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.Tiếp tục tham gia chương trình lần thứ 6, cũng là điều chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng SP của mình. Tôi đánh giá chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp (trong đó có Nutricare) quảng bá, giới thiệu sản phẩm và phát triển thị trường. 

 

- Ông luôn khẳng định Nutricare luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng? Điều đó thể hiện như thế nào?


- Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, Nutricare luôn nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế cho đất nước và cho cộng đồng. Bên cạnh các mục tiêu nghiên cứu, kinh doanh, chúng tôi thường tổ chức các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ cho người nghèo và các đối tượng yếu thế ở vùng sâu, vùng xa. Chúng tôi có quỹ học bổng thường niên để trao tặng cho sinh viên vượt khó tại các Trường ĐH liên quan tới ngành Dinh dưỡng như Học viện Nông nghiệp, ĐH Dược,… nhằm hỗ trợ phát triển cho lĩnh vực Dinh dưỡng. Nutricare luôn có trách nhiệm với xã hội và những cộng đồng gắn kết với doanh nghiệp.

- Xin cảm ơn ông!

Thùy Dương (Thực hiện)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh