THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:55

Federer dễ dàng bước vào bán kết Indian Wells

Roger Federer vẫn duy trì được phong độ của mình để giành tấm vé đi tiếp và cố gắng hết sức mình để đạt được danh hiệu đăng quang Indian Wells năm nay (Ảnh: AFP) 

Federer đã thể hiện một lối chơi xuất sắc chưa từng có tại các trận của Indian Wells. Điều này chứng tỏ Federer đã chuẩn bị tinh thần để đấu với Milos Raonic, người đã hạ Rafael Nadal với tỷ số 2-1 sau đó ít giờ.

Federer cho biết: “Thật là tốt khi kết thúc nhanh chóng vòng tứ kết , như vậy tôi sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn cho trận bán kết hôm thứ Bảy. Để thắng được trận bán kết này thì điều quan trọng nhất cho người tham gia đấu là sự tự tin”. Federer là người đã xuất hiện 14 lần tại Indian Wells, anh đã giành quán quân vào các năm 2004, 2005, 2006 và 2012. “Ở set đấu thứ 2 tôi đã thực hiện một số chiến thuật mới và nó đã khiến trận đấu kết thúc tốt đẹp và nhanh gọn hơn”, Federer cho biết.Trận đấu chỉ kéo dài 68 phút, và anh chỉ bị mất 3 điểm (23/26), quả thực đúng với danh “tàu tốc hành” của Federer. Trong khi đó, Berdych đã phạm phải 5 lỗi kép và anh chỉ thắng 38% số điểm trong trận đấu thứ hai của mình. 

Hồng Đinh Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh