THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Tất cả gia đình công nhân đều có Tết

 

Đây là chỉ đạo của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đối với các cấp công đoàn nhằm đẩy mạnh những hoạt động chăm lo cho đoàn viên và công nhân viên chức, lao động trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Tổ chức Tết sum vầy và tặng quà cho công nhân.

Theo đó, các cấp công đoàn không tổ chức đi thăm, chúc Tết, tặng quà cấp trên dưới mọi hình thức; đồng thời dành thời gian, kinh phí chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động. Ngoài tổ chức hiệu quả chương trình “Tết sum vầy”, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam còn lưu ý các cấp công đoàn linh động thiết kế, tổ chức thêm các hoạt động vui Xuân, đón Tết đầm ấm cho công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết, nhất là công nhân các khu chế xuất – khu công nghiệp.

Đối với đoàn viên, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn - nhất là đoàn viên, gia đình công nhân ở vùng bị thiệt hại do sự cố ô nhiễm môi trường biển và do lũ lụt ở miền Trung, hạn hán ở Tây Nguyên - các cấp công đoàn tập trung triển khai có hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; không để gia đình công nhân không có Tết.

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh