THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:41

Tập đoàn FLC tổ chức “Ngày hội tuyển dụng” tại Thanh Hóa

 

Tập đoàn FLC hiện đang là nhà đầu tư tư nhân trong nước lớn nhất tại Thanh Hóa, với tổng mức đầu tư các dự án đạt trên 10.000 tỷ đồng, trong các lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại, khu công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao.

Riêng với dự án FLC Sầm Sơn, Tập đoàn hiện đã giải ngân trên 6.000 tỷ đồng và đã khánh thành đưa vào sử dụng giai đoạn 1 của dự án từ tháng 7/2015. Chỉ sau nửa năm kể từ khi khai trương, khu quần thể này đã đón tiếp hàng vạn lượt du khách trong nước và quốc tế, góp phần biến Sầm Sơn thành điểm đến du lịch 4 mùa.FLC Sầm Sơn cũng đã giúp giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động, chủ yếu là người địa phương. Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, trong đợt tuyển dụng tới đây, Tập đoàn sẽ tuyển bổ sung hơn 700 lao động để làm việc tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn và tuyển trên 300 lao động khác để phục vụ dự án cải tạo bờ biển Sầm Sơn (dự án được tỉnh Thanh Hóa giao cho FLC làm chủ đầu tư theo hình thức BOT).

 

 

Ngoài Thanh Hóa, FLC cũng là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản trên khắp các tỉnh thành cả nước như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Quảng Bình, Bình Định,Khánh Hòa, với tổng mức đầu tư các dự án lên đến 2 tỷ USD, chưa bao gồm các dự án sẽ được khởi công trong năm nay. Hiện tổng số lao động đang làm việc cho FLC trên 5.000 người. Được biết, trong năm 2016 này, Tập đoàn có nhu cầu tuyển dụng thêm khoảng 5.000 nhân sự  để làm việc cho các dự án của mình.

M.Vũ/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh