THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:57

Tập đoàn Caoza tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Vietbuild Hà Nội 2015 đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để đưa ra những mẫu mã mới, có tính năng và chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng và trang trí nội - ngoại thất ngày càng phát triển.

Nhiều sản phẩm sáng tạo mới được trưng bày tại Triển lãm thu hút được nhiều khách tham quan như: Đồ nội thất xếp gọn, hệ thống điện thông minh, sắt mỹ thuật, trần nhôm nghệ thuật cao cấp 3D Prime... 

Caoza  là tập đoàn nội thất châu Âu dát vàng mang tới hội chợ một phong cách nội thất lâu đời, có mặt tại nhiều nền văn minh là một trong những doanh nghiệp có gian hàng được thiết kế sang trọng và tinh tế, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Gian hàng nội thất Caoza gây chú ý bởi mô hình cung điện hoàng gia hoành tráng.

Khách tham quan không khỏi trầm trồ trước nội thất siêu cao cấp nhập từ châu Âu có giá trị từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Một số sản phẩm trong gian hàng Caoza

Bộ bàn ăn nhãn hiệu Alexandra từ gỗ Veneer oliu, óc chó… chú trọng tới từng chi tiết chạm khắc, mạ vàng tinh xảo.

Người xem ấn tượng với từng chi tiết trên sản phẩm

Những sản phẩm có giá đắt cả tỷ đồng bởi là hàng nhập khẩu, được làm thủ công, độc đáo, hiếm có.

Các sản phẩm nội thất từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ đều sử dụng những loại gỗ, những lát vàng.... tuyển lựa kỹ càng và được làm thủ công bởi các nghệ nhân xứ Valencia.

thương hiệu nội thất trực thuộc Công ty Cổ phần Valenciano, Caoza hiện là nhà phân phối độc quyền của những thương hiệu đẳng cấp thế giới Soher, Alexandra

Triển lãm góp phần thể hiện sự phát triển toàn diện về mọi mặt của ngành Xây dựng Việt Nam, thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành với sự phát triển của ngành Xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 15/11.

Mạnh Dũng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh