THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:01

Tạp chí LĐ&XH: Tăng cường truyền thông đối ngoại phiên bản tiếng Anh

 

Năm 2017, chất lượng công tác thông tin tuyên truyền của Tạp chí LĐ&XH tiếp tục được nâng lên với nhiều bài viết sâu về lý luận, nghiệp vụ và tổng kết thực tiễn. Với ấn phẩm chính là Tạp chí in phát hành 2 kỳ/tháng, trong năm 2017, Tạp chí đã phát hành được 24 số với trên 600 bài viết. Quá trình phát hành của Tạp chí chưa có sai sót về chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; không vi phạm các quy định của của Luật Báo chí, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT và Bộ LĐ-TB&XH. Các bài viết có hàm lượng khoa học càng tăng.

 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017 của Bộ LĐ-TB&XH cho Tạp chí LĐ&XH.

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Đào Hồng Lan đánh giá cao công tác thông tin truyền thông của Tạp chí trong năm qua. Thứ trưởng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, người lao động của Tạp chí trong năm qua đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, được thể hiện bằng kết quả tăng trưởng về số lượng phát hành, chất lượng Tạp chí được người đọc nghi nhận, đánh giá cao; xây dựng tốt mối quan hệ giữa Tạp chí với các đối tác, địa phương... Đưa tiếng nói của Bộ, ngành tới cơ sở một thích hiệu quả, thiết thực.

“Tạp chí cần tiếp tục công tác tuyên truyền, khẳng định là cơ quan lý luận nghiệp vụ của Bộ LĐ-TB&XH; tập trung truyền thông về các nội dung trọng tâm của Bộ trong năm 2018. Đồng thời, tạp chí làm cầu nối giải đáp những thắc mắc của cử tri về chế độ, chính sách liên quan đến ngành”, Thứ trưởng chỉ đạo.

 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao giải Nhất cuộc thi sáng tác về đề tài “Tìm hiểu và phổ biến pháp luật về nghề công tác xã hội trong chăm sóc người có vấn đề sức khỏe tâm thần” cho tác giả.

 

Đồng thời, Thứ trưởng đề nghị Tạp chí tăng cường hơn nữa công tác truyền thông đối ngoại thông qua phiên bản tiếng Anh điện tử (ldxn.vn) để thông tin tới được bạn bè quốc tế nhiều hơn. Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm Tạp chí ra số đầu tiên. Đồng thời, Tạp chí phối hợp tốt hơn nữa với các cơ quan của Bộ để công tác truyền thông về các lĩnh vực của Bộ, ngành được nhịp nhàng, hiệu quả hơn nữa.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức trao giải Cuộc thi sáng tác về đề tài “Tìm hiểu và phổ biến pháp luật về nghề công tác xã hội trong chăm sóc người có vấn đề sức khỏe tâm thần” do tạp chí LĐ&XH phối hợp Cục Bảo trợ xã hội tổ chức.

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh