THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:56

Cần Thơ: Đẩy mạnh tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến

 

Kết quả tổng kết ngày 21/12/2017, có 09 giải tập thể, cơ quan, đơn vị, tổ chức có nhiều bài dự thi nhất trong số 126 đơn vị tham gia dự thi. Ban tổ chức đã trao 11 giải cá nhân cho những bài dự thi có số điểm thi trắc nghiệm cao nhất đồng thời dự đoán số người tham dự thi đúng nhất trong tổng số 1.200 bài dự thi. Ngoài ra, Ban tổ chức Cuộc thi cũng trao quà lưu niệm cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức có bài dự thi và có tham dự Buổi tổng kết và trao giải Cuộc thi.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết, thời gian qua công tác thông tin tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp luôn được Trung tâm phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai sâu rộng, với nội dung đa dạng, phong phú, bám sát mục tiêu, ý nghĩa của chính sách bảo hiểm thất nghiệp nhằm nâng cao nhận thức của người lao động và người sử dụng lao động để thực hiện. Trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục phát động và tổ chức cuộc thi tìm hiểu chính sách pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp với nội dung, hình thức phù hợp nhất với người sử dụng lao động và người lao động trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

 

 

Ngoài việc đẩy mạnh tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp, cuộc thi “Tìm hiểu chính sách, pháp luật về BHTN bằng hình thức trực tuyến ở thành phố Cần Thơ năm 2017”còn giới thiệu, thông tin đến đại biểu tham dự về các tiện ích dành cho Khách hàng khi đến giao dịch tại Trung tâm. Đẩy mạnh các hoạt động tư vấn nhằm tạo thuận lợi cho các đối tượng hưởng bảo hiểm thất nghiệp trong việc tiếp cận thông tin về việc làm, học nghề và nắm rõ hơn về mục đích của chính sách bảo hiểm thất nghiệp.

Trong năm 2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm thành phố Cần Thơ thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động về giao dịch việc làm, thông báo biến động lao động, đào tạo nghề, kỹ năng, phổ biến chính sách pháp luật lao động,… làm cơ sở xây dựng mối quan hệ mang tính tương tác ngày càng cao giữa Trung tâm với các đơn vị sử dụng lao động và người lao động với mong muốn nâng cao kết quả và hiệu quả của các hoạt động mà Trung tâm tổ chức để phục vụ cho các đơn vị sử dụng lao động và người lao động.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh