THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:36

Táo hữu cơ có gì khác?

 

Táo hữu cơ với táo bón phân hóa học

Nghiên cứu của Washington State University vào 19-4-2001 cho thấy trái táo hữu cơ chắc hơn và nhiều đường thiên nhiên hơn táo bón bằng hóa chất. Đặc biệt, đường tự nhiên trong táo hữu cơ không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường. Nghiên cứu công bố trên Journal of Applied Nuitrition, 1993, cho thấy trái táo, lê, khoai tây có gấp đôi số chất dinh dưỡng của trái cây nuôi bằng hóa chất. 

 Thí nghiệm từ các chuyên gia cho thấy táo được bón phân hóa học để giết sâu bọ nấm, côn trùng cho dù chùi sạch và gọt vỏ trái táo cũng không loại bỏ hoá chất. Vì vây, táo hữu cơ là lựa chọn đúng đắn đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Tìm mua táo hữu cơ chất lượng ở đâu?

Hiện nay, thị trường Việt Nam có rất loại táo gán mác hữu cơ bày bán với giá cao ngất ngưởng. Vậy làm sao biết được là đã mua đúng sản phẩm hữu cơ. Táo hữu cơ Juliet Organic là sản phẩm hữu cơ tuyệt vời cho các bạn yêu thích táo. Đây là giống táo Pháp đầu tiên trên thế giới được sản xuất độc quyền sử dụng các biện pháp trồng trọt hữu cơ. Táo Juliet Organic  chứa nhiều chất pectin, một chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol và chất chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tim. Lượng magiê và kali trong táo Juliet Organic giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp đập tim ở mức ổn định, chất chống ôxy hoá tự nhiên giúp bảo vệ thành mạch máu. Vỏ táo giàu chất xơ và có lợi cho hệ tiêu hóa, hơn 1 nửa lượng vitamin C của quả táo đều nằm ở vỏ. Hiện táo Juliet có bán trên các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh