THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:15

Tặng quà cho gia đình có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

 

Tại Đà Nẵng, Phó Chủ tịch nước đã đi thăm và tặng quà cho trẻ em khoa ung bướu Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng với trị giá tiền hỗ trợ là 100 triệu đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng được Quỹ BTTEVN trích từ nguồn Công ty TNHH AIA Việt Nam để trao tặng.

 

Phó Chủ tịch nước trao tặng quà cho trẻ em TP. Đà Nẵng.

 

Phó Chủ tịch nước cũng đã trao tặng 550 triệu đồng cho trẻ em và gia đình nghèo, gia đình có công với cách mạng tại tỉnh Quảng Ngãi. Trong đó, có trao 400 suất hỗ trợ cho các gia đình nghèo, gia đình có công với cách mạng ở huyện Mộ Đức, Đức Phổ (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/hộ) và 150 suất học bổng cho trẻ em nghèo, học giỏi (mỗi suất trị giá 1 triệu/suất) do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng thông qua Quỹ BTTEVN cho 3 huyện Mộ Đức, Đức Phổ và Lý Sơn.

Còn tại tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng 800 triệu đồng. Trong đó, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng 600 suất hỗ trợ cho các hộ ở 3 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My và Duy Xuyên (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/hộ) và 200 suất học bổng cho trẻ em nghèo, học giỏi (mỗi suất trị giá 1 triệu/suất)  do NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng thông qua Quỹ BTTEVN cho 3 huyện, trong đó huyện Nam Trà My (50 suất), huyện Bắc Trà My (50 suất) và huyện Duy Xuyên (100 suất).

Vân Khánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh