THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:37

Tân TGĐ của An Quý Hưng sinh năm 1994

 

Công ty TNHH An Quý Hưng được biết đến chủ yếu qua thương vụ mua lại 255 triệu cổ phiếu VCG của Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), tương ứng tỉ lệ sở hữu 57,71%, trị giá 7.366 tỉ đồng cuối năm ngoái. 

Theo giấy đăng kí kinh doanh cấp đổi ngày 22/2/2019, Công ty TNHH An Quý Hưng có sự thay đổi về nhân sự cấp cao. Cụ thể, ông Nguyễn Xuân Đông – người làm Tổng Giám đốc và đại diện theo pháp luật của An Quý Hưng trong thời gian công ty này thâu tóm Vinaconex đã không còn nắm giữ chức vụ này nữa. 

 

 

Tổng Giám đốc An Quý Hưng hiện tại là ông Nguyễn Xuân Tùng. Ông Tùng sinh năm 1994, thường trú tại Khu đô thị mới Văn Quán – Yên Phúc, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.  

Tuy nhiên, trên trang web chính thức của An Quý Hưng thì phần giới thiệu vẫn đề tên ông Nguyễn Xuân Đông - TGĐ.

Tuy nhiên, ngày 27/12/2018, thì An Quý Hưng đã chính thức tổ chức Lễ khởi công dự án “Đầu tư xây dựng Khu nhà ở Thượng Thanh”, tên thương mại là : AQH REVERSIDE tại tổ 18, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên – TP Hà Nội.

Tại buổi lễ này, phía An Quý Hưng đã giới thiệu, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch Hội đồng Thành viên, ông Nguyễn Xuân Tùng – Quyền Tổng Giám đốc. Như vậy, có thể thấy, về nhân sự cấp cao của An Quý Hưng đã có sự thay đổi rõ rệt.

 

Ông Nguyễn Xuân Đông (Ảnh An Quý Hưng).

Ông Nguyễn Xuân Tùng cũng xuất hiện tại Lễ khởi công xây dựng gói thầu Xây dựng xưởng nhuộm giai đoạn 2 của Công ty TNHH Texhong Khánh Nghiệp Việt Nam vào ngày 04/04/2019.

Theo ghi nhận, báo cáo tình hình quản trị năm 2018 của Vinaconex, ông Nguyễn Xuân Đông có 4 người con, hai trai – hai gái trong đó có một người con trai mang tên Nguyễn Xuân Tùng. 

Với số tiền 7.400 tỷ đồng chi mua cổ phần Vinaconex, nhưng theo thông tin công bố, An Quý Hưng có vốn điều lệ 500 tỷ đồng do ông Đông nắm 70% vốn và vợ (Đỗ Thị Thanh) nắm 30% vốn. Tổng tài sản đến cuối 2017 gần 1.000 tỷ đồng với 55% là tài sản ngắn hạn.

Theo PLO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh