THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Tắm hố công trình, 2 học sinh đuối nước thương tâm

 

Chiều ngày 28/9, ông Lê Đình Thương, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai em học sinh tử nạn.

Khu vực hiện trường nơi hai em gặp nạn

Theo đó, vào hồi 16h cùng ngày  do được nghỉ học nên một nhóm học sinh gồm 4 em đã vào gần Khu đô thị Sao Mai đang thi công trên địa bàn xã Thọ Dân để chơi.

Tại đây, 2 trong số 4 em đã xuống vũng nước (nơi múc đất thi công) trong Khu đô thị để tắm. Do vũng nước quá sâu và có vách thẳng đứng nên ngay sau khi xuống tắm 2 em đã bị đuối nước. Thấy bạn đuối nước, hai học sinh trên bờ đã hô hoán những người đang thu hoạch lúa gần đó đến cứu.

Tuy nhiên, khi người dân vớt được một học sinh thì em đã tử vong, sau hơn 1h tìm kiếm, người dân và các lực lượng chức năng của xã Thọ Dân và huyện Triệu Sơn mới tìm thấy nạn nhân thứ hai.

Đến chiều tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể hai em đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng theo phong tục địa phương.

Được biết, cả hai em đều tên L.N.A, hiện đang học lớp 6, Trường THCS xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trước đó, ngày 16/9 tại xã Cao Thịnh, huyện Ngọc Lặc cũng xảy ra đuối nước tại kênh Bắc đi qua địa bàn xã khiến hai bé gái tử nạn.

Hai bé gái  là Nguyễn Thị Minh A. (SN 2006) và Trịnh Thị Khánh L. (SN 2006), cùng ở làng Khánh Thượng sa chân xuống vùng nước sâu bị nước nhấn chìm.

Một bạn đi tắm cùng mặc áo phao đã thoát nạn liền hô hoán mọi người, tuy nhiên khi người dân ra kênh tìm kiếm và đưa lên bờ thì 2 em đều đã tử vong trước đó do ngạt nước.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh