THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

Tạm giam tài xế tống tình bạn gái bằng clip sex

 

Ngày 1/5, Công an thành phố Hải Dương cho hay vừa tạm giam Phạm Văn Duy (33 tuổi, trú xã Đồng Lạc, Nam Sách, Hải Dương) để điều tra hành vi cướp tài sản. 

 

Facebook giả mạo tung ảnh nóng của chị Linh 

Theo điều tra, khoảng tháng 9/2011, chị Linh (27 tuổi, trú tại huyện Kinh Môn, Hải Dương) quen Duy trong một lần đi nhờ xe từ thị trấn Nam Sách đến thành phố Hải Dương. Sau đó, Duy thường xuyên đến nhà chị này chơi và giới thiệu mình chưa có vợ.

Sau khoảng nửa năm quen biết, phát hiện Duy có vợ và hai con nên chị Linh chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, Duy không đồng ý, còn chặn đường đánh đập và tìm mọi cách ép buộc chị Linh vào nhà nghỉ. Anh ta còn bố trí quay lại cảnh 2 người trên giường nhằm uy hiếp nạn nhân.

Tài xế Phạm Văn Duy

Sau khi phát hiện ra những hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hội, chị Linh đã làm đơn tố cáo Duy. Ngoài hành vi cưỡng dâm, nạn nhân còn cho rằng bị Duy cướp tài sản. Ngày 23/2/2013, tại cổng Tòa án tỉnh Hải Dương, trong khi chị Linh đang đi chơi cùng một số người bạn bằng xe máy thì Duy lái xe taxi chặn đường, nhảy xuống bóp cổ và lấy đi một điện thoại Nokia C2...

Sau khi củng cố tài liệu, ngày 27/4, Công an thành phố Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Phạm Văn Duy về hành vi cướp tài sản. Ngày 29/4, Duy bị bắt tạm giam. Riêng hành vi cưỡng dâm và tung ảnh nóng lên mạng xã hội của Duy đang được công an Hải Dương tiếp tục điều tra.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh