THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:01

Công an vào cuộc điều tra tài xế lái taxi tung ảnh nóng

 

Theo nhiều nguồn tin, Công an TP Hải Dương đã triệu tập đối tượng P.V. D đến trụ sở. Tuy nhiên, tại Cơ quan điều tra, D không thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản cũng như việc đưa những hình ảnh khỏa thân  lên facebook. Bị đơn còn đưa ra một số bằng chứng chứng minh việc anh ta vô can…Do một số vụ việc trong đơn tố cáo xảy ra cách đây đã nhiều năm nên việc xác minh vì thế gặp rất nhiều khó khăn. Cũng theo Công an TP Hải Dương, sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện có dấu hiệu tội phạm.

Trước đó, Baodansinh.vn đã đưa tin “Tài xế tài xế taxi tung ảnh nóng ép người tình “phục vụ”. Theo đó, từ  tháng 9/2011 chị N.T.L (27 tuổi, Kinh Môn, Hải Dương) quen tài xế taxi P.V.D (33 tuổi, Nam Sách, Hải Dương) trong 1 lần đi nhờ xe từ thị trấn Nam Sách đến TP Hải Dương. Sau đó, D thường xuyên sang nhà L chơi, anh ta giới thiệu mình chưa có vợ. Tuy nhiên đến giữa 2012, chị L phát hiện D đã có vợ con nên tìm mọi cách để chấm dứt nhưng D không đồng ý.

Nguyên đơn N.T.L. Ảnh: Đời sống và Pháp luật

Đối tượng này nhiều lần chặn xe, đánh đập chị L, ép chị phải cho quan hệ tình dục 2 lần/tuần nếu không sẽ tung ảnh nóng của chị L lên mạng. Đến tháng 2/2015, D lập tài khoản facebook giả lấy tên L.N rồi tung rất nhiều ảnh nóng của chị L lên. Ngoài ra, đối tượng này còn nhắn nhiều tin trên điện thoại và facebook gửi tới L và những người thân trong gia đình, bạn bè để đe dọa… Ngày 12/4, chị N.T.L  đã gửi đơn đến Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương)  tố cáo P.V.D với 3 tội danh: Cưỡng đoạt tài sản; cưỡng dâm và làm nhục.

P.V

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh