THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Tài tử Tom Hiddleston - chàng "Loki" gây sốt tại Hà Nội

 

Tài tử Tom Hiddleston - chàng "Loki" của thế giới phim siêu anh hùng Marvel thu hút toàn bộ giới truyền thông ngay từ khi xuất hiện 

Đoàn làm phim Kong: Skull Island có mặt tại Hà Nội để tổ chức họp báo công bố kế hoạch làm việc ở Việt Nam trong một tháng tới. Các ngôi sao của đoàn phim Kong: Skull Island đến từ Hollywood xuất hiện tại cuộc họp báo có: đạo diễn Jordan Vogt Robert, nữ diễn viên Brie Larson, tài tử gạo cội Samuel L. Jackson và Tom Hiddleston...

Thu hút mọi sự chú ý tại sự kiện là Tom Hiddleston - chàng "Loki" của thế giới phim siêu anh hùng Marvel. Anh chỉ vừa đặt chân đến Hà Nội sáng nay, trong khi đoàn làm phim đã đem đạo cụ sang Việt Nam từ mấy ngày trước. Đoàn làm phim đã đem 45 tấn thiết bị sang Việt Nam, chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cảnh quay cho bộ phim bom tấn này.

Tom Hiddleston (sinh năm 1981) là diễn viên danh tiếng người Anh. Anh được biết đến qua vai diễn thần Loki trong loạt phim Thor và The Avengers,... Nam diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng như: giải BAFTA ngôi sao mới (2011), giải MTV cho vai phản diện hay nhất năm (2011), giải dành cho nam nghệ sĩ xuất sắc nhất (2013)...

Ê kíp đoàn phim ra mắt tại buổi họp báo

Nam tài tử Tom Hiddleston khoe vẻ điển trai tại buổi họp báo

 

Tại buổi họp báo, nhà sản xuất, đạo diễn cùng 3 diễn viên chính của bộ phim là Brie Larson, Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson đã trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên xung quanh bộ phim sắp tới. Tất cả đại diện đoàn làm phim đều cảm thấy thích thú với cuộc sống ở Việt Nam cũng như hào hứng với những thước phim sắp quay tới đây.

Với câu hỏi về vai diễn của Tom Hiddleston, tài tử từng đóng vai Loki trong bom tấn của Marvel vui vẻ trả lời: "Tôi rất hứng thú khi tham gia bộ phim. Tôi luôn muốn được đóng những nhân vật khác nhau. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai diễn này. Đây là một vai chính diện, khác với những vai phản diện như trước đây".

Trước khi đến quay các cảnh quay tại Việt Nam, đoàn làm phim đã hoàn thành công việc ở hai bối cảnh là Hawaii và Australia trước khi đến Việt Nam. Ê-kíp bộ phim bom tấn này sẽ tiến hành quay ở 3 địa điểm của Việt Nam là Ninh Bình, Quảng Ninh và Quảng Bình.

Nam diễn viên gạo côi Samuel L. Jackson, và nữ diễn viên Brie Larson

 Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius phát biểu: "Đoàn làm phimKong: Skull Island đã tìm được bối cảnh phù hợp ở Việt Nam và khi đến đây quay phim, đoàn làm phim sẽ rất ngỡ ngàng với không chỉ khung cảnh sẽ quay mà còn chứng kiến con người nơi đây rất gần gũi với trái tim họ. Đoàn phim sẽ luôn nhận được sự chào đón rất nồng ấm, hiếu khách của người dân. 

“Tôi cho rằng sự kiện này sẽ là điểm nhấn làm nổi bật tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam", đại sứ Ted Osius nhấn mạnh.

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên phát biểu tại buổi họp báo

Về phía Việt Nam, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên phát biểu: “Hợp tác văn hoá là minh chứng rõ nhất cho quan hệ tốt đẹp hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ và cụ thể là việc hợp tác với đoàn làm phim rất nổi tiếng đến VN lần này. Tôi cảm ơn đoàn làm phim đã chọn Việt Nam làm trường quay để hỗ trợ cho phim. Những cảnh VN xuất hiện trên phim của các bạn, nhiều người sẽ biết cảnh đẹp của đất nước chúng tôi. Tôi tin rằng sau phim này, nhiều tác phẩm điện ảnh Mỹ sẽ đến VN để lựa chọn cảnh quay”.

Đáp lại, đạo diễn Jordan Vogt Robert bày tỏ, ekip đã đi khắp thế giới và khi tới Việt Nam “chúng tôi rất ngỡ ngàng! Khung cảnh ở đây đẹp đến siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi. Chúng tôi tin rằng khi xem khán giả Mỹ sẽ thốt lên: "Nơi nào mà đẹp thế?"
Khi được hỏi, những cảnh quay ở VN có xuất hiện trong trailer của phim Kong: Skull Island? Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết: "Chúng tôi đang trong thời gian cân nhắc để đưa ra quyết định. Nhưng chắc chắn là VN sẽ xuất hiện trong trailer phim dù tôi chưa rõ sẽ như thế nào. Dù vậy, những cảm giác nổi bật mà chúng tôi có khi tới đây sẽ được ghi lại trong bộ phim, điều đó là chắc chắn. Và trong chiến dịch marketing quãng bá phim của chúng tôi, hình ảnh VN chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều".

Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius (thứ hai, từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm với đoàn làm phim

Phim do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn, kể về đoàn thám hiểm khám phá nơi sinh ra chúa tể các loài vượn khổng lồ, với sự góp mặt của các ngôi sao Hollywood: Brie LarsonTom Hiddleston, Samuel L.Jackson, Toby Kebbell...

Trong phim, Việt Nam được chọn làm quê hương của loài vượn khổng lồ trong phim, cũng là bối cảnh cuối cùng của bom tấn Kong: Skull Island, sau khi các cảnh quay tại Hawaii và Úc kết thúc. Hiện tại, đội ngũ kỹ thuật đã đến Ninh Bình để chuẩn bị cho việc sửa sang đường sá dẫn vào các khu vực quay phim, nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển đạo cụ, thiết bị. 

Phía nhà sản xuất cũng khẳng định mặc dù có nhiều phương tiện và con người tham gia làm phim nhưng sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường cũng như cảnh quan của các địa điểm sẽ bấm máy ở Quảng Ninh, Ninh Bình và Quảng Bình.

Thanh Nhung/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh