THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:32

Sterling còn lâu mới trở thành cầu thủ giỏi

                                                                                                                                    

 

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hay nhất của bóng đá Anh hiện tại, nhưng Raheem Sterling lại tỏ ra không xứng với số tiền gần 50 triệu bảng, mà Man City đã mua về từ Liverpool vào mùa Hè năm ngoái. Từ đầu mùa giải đến nay, Sterling mới chỉ ghi được 6 bàn thắng tại Premier League và đó là một thành tích rất thất vọng đối với tiền vệ này. Theo chuyên gia Mark Lawrenson, cầu thủ 21 tuổi này sẽ không bao giờ tiến bộ được nhất là khi mùa tới Pep Guardiola đến dẫn dắt Man xanh.

“Sterling không biết và sẽ không bao giờ biết cách đọc trận đấu. Cậu ta chẳng biết rõ mình đang làm gì và mình phải làm gì, đơn thuần chỉ chơi bóng theo bản năng." Cựu danh thủ của Liverpool phát biểu. "Giúp cậu ta cải thiện điều này là một việc khó khăn của Pep Guardiola. Man City cần những cầu thủ hiểu trận đấu để vô địch Premier League.”

Danh hiệu đầu tiên mà Sterling có được kể từ khi anh đến Man City chính là chức vô địch League Cup vào tháng trước sau chiến thắng trước Liverpool bằng loạt đá 11m.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh