THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Sơn Tùng M-TP lọt vào top 3 Nghệ sĩ của năm, qua mặt đàn chị Hồ Ngọc Hà

Điều này là hoàn toàn xứng đáng, vì Sơn Tùng M-TP đã có một năm nhiều nỗ lực, vượt qua cả những thách thức của anti-fan và cả của chính mình, khi nói không với chuyện mượn beat của nhạc Hàn. Mỹ Tâm, dù đang dính đến cuộc tranh cãi với MC Kỳ Duyên về chuyện “chảnh quá mức”, thì nay vẫn nhận được đông đảo lá phiếu của phóng viên VHVN. Vì lý do, đây là một năm tăng tốc để chứng minh đẳng cấp của mình, và dù có bị điều tiếng thế nào nữa, phía sau cô vẫn có lực lượng fan luôn bảo vệ thần tượng.
Đàm Vĩnh Hưng sau khi nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á đã vươn lên mạnh mẽ trong bảng xếp hạng. Riêng Hồ Ngọc Hà, sau những tin đồn chia tay với Cường Đô La, tay trong tay với đại gia kim cương, dù nhiều nỗ lực làm mới trong năm, mọi công sức của cô cũng không được nhìn nhận xứng đáng vì đã dính tới scandal.
Top 3 giải Nghệ sĩ mới của năm gồm: Tiên Tiên, Issac, Ái Phương và Thanh Duy Idol, do Ái Phương và Thanh Duy cùng số phiếu bình chọn. Ở bảng Nghệ sĩ mới của năm, sự xuất hiện của gương mặt Tiên Tiên gợi nhớ hình ảnh Vũ Cát Tường vừa đoạt giải năm ngoái, ở khả năng vừa hát vừa sáng tác. Riêng Ái Phương và Thanh Duy Idol cũng đều có sáng tác riêng, nhưng họ cũng đã có nhiều năm xuất hiện trong giới showbiz, không còn là gương mặt mới đúng nghĩa.

Cũng tại buổi họp báo, Đại diện ban tổ chức (BTC) giải thưởng Zing Music Awards nhấn mạnh, chuyện mua “like”, bán “share” thì ở ngay giải thưởng lớn quốc tế cũng có, vấn đề ở đây là không có chuyện bỏ tiền ra mua bất kỳ vị trí nào trên bảng xếp hạng Zing.

Điều này là hoàn toàn xứng đáng, vì Sơn Tùng M-TP đã có một năm nhiều nỗ lực, vượt qua cả những thách thức của anti-fan và cả của chính mình, khi nói không với chuyện mượn beat của nhạc Hàn.

 

 

 Sơn Tùng bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ quen mặt khác để vào top 3 Nghệ sĩ của năm

 

Chuẩn bị tham gia giải MTV EMA 2015

Bỏ lại phía sau những tai tiếng của một năm bị tố đạo nhạc

Mỹ Tâm, dù đang dính đến cuộc tranh cãi với MC Kỳ Duyên về chuyện “chảnh quá mức”, thì nay vẫn nhận được đông đảo lá phiếu của phóng viên VHVN.

 

Riêng Hồ Ngọc Hà, sau những tin đồn chia tay với Cường Đô La, tay trong tay với đại gia kim cương, dù nhiều nỗ lực làm mới trong năm, mọi công sức của cô cũng không được nhìn nhận xứng đáng vì đã dính tới scandal.

 

Đàm Vĩnh Hưng sau khi nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á đã vươn lên mạnh mẽ trong bảng xếp hạng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh