THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Sơn Anotex: Công nghệ xanh vì sức khỏe người tiêu dùng

Công nghệ vượt trội

Trong thời đại kỷ nguyên của khoa học công nghệ, những ứng dụng sáng tạo đang mang lại nhiều giá trị to lớn, làm thay đổi hoàn toàn đời sống của con người. Nắm bắt được xu thế trên, sơn Anotex đã không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hybrib Nano từ Đức, một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành sơn hiện nay.

Hàng triệu phân tử nano bạc có trong các sản phẩm sơn Anotex, giúp cho màng sơn có khả năng chống thấm tuyệt hảo, khả năng kháng khuẩn lên đến 99,9 %- không chứa các hóa chất độc hại, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi và đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Hệ thống máy pha màu tự động được lắp đặt tại của hàng khắp các tỉnh thành trong cả nước

Với 15 kinh nghiệm thi công sơn cho các công trình xây dựng anh  Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ: “Sơn Anotex là sản phẩm có chất lượng rất tốt, dễ thi công, độ phủ cao, mức tiêu hao vật tư trên mét vuông thấp, màu sắc lại rất bền đẹp và tươi sáng. Khi thi công những công trình sử dụng sản phẩm sơn và chống thấm Anotex, chúng tôi cảm thấy rất yên tâm vào chất lượng công trình và tự tin giới thiệu cho các công trình tiếp theo”.

Theo ông Trương Chí Công, đại diện công ty XD chuyên thi công, tư vấn và thiết kế các công trình dự án và nhà ở dân dụng cho biết, ngoài những yếu tố về chất lượng, màu sắc thì việc các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng khiến ông tin tưởng lựa chọn các sản phẩm sơn Anotex cho các dự án và chính ngôi nhà của mình tại tổ hợp căn hộ cao cấp Time City.

Chế độ hậu mãi ưu việt

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty CP Amson Việt Nam luôn đi đầu trong công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ bán hàng, tư vấn màu sắc, tư vấn thi công… Đáp ứng được nhưng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Các giao dịch đơn hàng được thực hiện nhanh chóng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Ngoài ra công ty còn có những hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý, NPP của mình.

Sơn Anotex đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất

Sản phẩm của công ty được bảo hành nhanh nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của NPP và người tiêu dùng.Với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt, nhân viên công ty sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và hỗ trợ khách hàng đổi trả. Lệ phí hoàn trả sẽ do công ty chi trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán nếu lỗi đó thuộc về nhà sản xuất.

Ông Lê Việt Cường, chủ đại lý sơn Cường Nhung (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Sau nhiều năm ra mắt thị trường các sản phẩm sơn Anotex không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng vượt trội, có tính ổn định rất cao, dễ thi công, thân thiện với môi trường … Mà các chế độ và thời gian bảo hành sản phẩm công trình cũng rất chuyên nghiệp. Quá trình lựa trọn màu sắc cũng dễ dàng, chính xác, dịch vụ cung cấp sản phẩm nhanh thông qua hệ thống máy pha màu tự động được lắp đặt tại của hàng khắp các tỉnh thành trong cả nước”.

Theo ông Trần Văn Bảo - GĐ kinh doanh, đại diện nhãn hàng sơn Anotex cho biết: “Trên thực tế  sơn là sản phẩm hoàn thiện, trang trí gần như chưa có vật liệu thay thế trong ngành xây dựng. Do vậy ngoài mục đích làm đẹp cho các công trình xây dựng, sản phẩm sơn và chống thấm Anotex hướng đến tiêu chí: “Sức khỏe là vàng -  Với sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, rất an toàn cho thợ thi công và người sử dụng”.

Hệ thống hệ thống các showroom của Anotex

Với định hướng phát triển bền vững và tạo các sản phẩm xanh – thân thiện với môi trường, mang đến cho người khách hàng nhiều trải nghiệm tốt hơn. Trong những năm tiếp theo chúng tôi sẽ nỗ lực đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, có khả năng bảo vệ công trình tốt hơn và chế độ bảo hành tối ưu. Cùng với đó là các kế hoạch phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm, mở rộng hệ thống các showroom, trung tâm pha màu tự động và hệ thống các NPP trải dài trên toàn quốc. Đa dạng hóa các sản phẩm đáp ứng được nhiều hơn các hạng mục công trình và phù hợp hơn với các nền văn hóa, tập quán tiêu dùng cho mọi vùng miền trên toàn quốc, ông Trần Văn Bảo chia sẻ.

Từ các thế mạnh công nghệ vượt trội, đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết, định hướng phát triển rõ ràng đang giúp cho thương hiệu sơn Anotex dần khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trong thị trường sơn xây dựng hiện nay.

Hệ thống hệ thống các showroom của Anotex

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh