THỨ BẨY, NGÀY 21 THÁNG 09 NĂM 2024 08:12

Somerset Chancellor Court kỷ niệm 20 hoạt động

 

Tại lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động hiệu quả cung cấp dịch vụ lưu trú cho du khách, bà Liew Yen Ping, Tổng Giám đốc cho biết: “Năm 2016 đánh dấu 20 năm thành công của Somerset Chancellor Court trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ - 20 năm liên tục đạt công suất phòng trên 90%”. 

Ông David Lester, một trong những khách lưu trú lâu năm tại tòa nhà Somerset Chancellor Court chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với tiêu chuẩn phục vụ được truyền từ người quản lý đến nhân viên. Từ nhân viên bảo vệ, tiếp tân đến nhân viên buồng phòng và nhân viên phòng thể dục đã làm cho tôi gắn bó hơn thêm với ngôi nhà Somerset Chancellor Court thân yêu như chính gia đình của tôi suốt 14 năm qua”. 

Ben Thanh Group tặng quà chúc mừng kỷ niệm 20 nưm Somerset Chancellor Court 

Somerset Chancellor Court đã dành được nhiều giải thưởng quy mô quốc tế và khu vực Việt Nam như: Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ Tịch Nước trao tặng năm 2013; Bằng Khen ‘Tập thể lao động Xuất Sắc’ do Thủ tướng Chính phủ trao tặng; Danh hiệu ‘Thương hiệu căn hộ dịch vụ dẫn đầu thế giới’ ba năm liên tục tại lễ trao giải thưởng danh giá World Travel Awards 2016; Giải Rồng Vàng cho “Căn hộ dịch vụ tốt nhất” trong 9 năm liền. 

Somerset Chancellor Court được quản lý bởi The Ascott Limited, một tập đoàn đã ký kết hợp đồng quản lý thêm 1.500 căn hộ tại Việt Nam trong năm 2016; Ascott tiếp tục dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ với tổng số hơn 4.000 căn tại 7 tỉnh thành trong cả nước. 

HOA ĐINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh