THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:47

Sôi động, hấp dẫn Lễ hội Carnival tại TP.biển Sầm Sơn

Với dàn xe hoa lộng lẫy cùng 71 vũ công chuyên nghiệp đến từ Sun World Ba Na Hills, đoàn Carnival đường phố đã xuất phát từ Quảng trường biển ngã ba Hồ Xuân Hương – Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu Lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019 tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn.

Lễ hội Carnival đường phố lần đầu tiên tại Sầm Sơn 

Tại đây, người dân và du khách đã tận mắt chiêm ngưỡng 3 xe hoa được thiết kế, trang trí hoành tráng và công phu. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động.

Các vũ công trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc với những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn như: Múa Carnival châu Mỹ, múa lửa, múa trống đã khuấy động không gian và kéo bước chân của người dân cùng du khách xuống phố, hòa vào không khí sôi động cho mottj mùa du lịch mới.

Lễ hội Carnival đường phố là bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Lễ hội Carnival đường phố sẽ là bữa tiệc âm nhạc, giúp du khách tận hưởng trong những ngày nghỉ lễ và một mùa du lịch biển Sầm Sơn 2019 đáng nhớ.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh