THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:40

Sợ Chelsea xuống hạng, HLV Hiddink cảnh báo các học trò

                                                                                              

 Chelsea đang có một mùa giải rất tồi tệ khi hiện tại họ đang xếp thứ 14, sau 21 vòng đấu tại Premier League. HLV Hiddink mới đây đã thừa nhận khả năng lọt vào top 4 của The Blues là không cao và ông cũng không quên cảnh báo các học trò về sự đi xuống của đội bóng nếu như Chelsea không thể thắng trong 2 trận đấu sắp tới gặp Everton và Arsenal.

“Cần có một cái nhìn thực tế hơn. Tottenham, đội đứng thứ 4, bỏ xa chúng tôi tới 12 điểm. Tất cả chúng ta đều luôn hướng lên và so sánh với những đội bóng ở đầu bảng. Nhưng đừng quá ảo tưởng khi bạn mới chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.” Vị HLV người Hà Lan cho biết. “Chelsea đã bị West Brom gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 86 của trận đấu. Đó là một điều khá đáng tiếc. Vì thế, đội bóng cần nỗ lực hơn nữa, tập trung hết sức và mạnh mẽ bước lên phía trước.Phía trước sẽ là hai trận đấu rất khó khăn. Everton là đội bóng có thành tích trên sân khách rất tốt. Và sau đó, chúng tôi còn phải gặp Arsenal. Nếu không thể kiếm được điểm nào ở hai trận đấu này, chúng tôi không biết điều gì có thể xảy ra.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà và cuối tuần sau họ sẽ phải làm khách trên sân của Arsenal. Sau khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea dưới thời của Hiddink đang có dấu hiệu hồi sinh, khi họ đã bất bại trong 6 trận gần nhất.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh