THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:30

SLNA – B.BÌNH DƯƠNG: 0 – 1 Tiếc nuối

Những trận thua liên tiếp ở mùa giải năm ngoái đã là bài học lớn và chiều 21/1, trên sân Vinh, các học trò của Ngô Quang Trường đã chơi một trận đấu rất hay. Từ những trụ cột như Ngọc Hải, Đình Đồng, Mạnh Hùng đến các vị trí lần đầu lên chơi ở sân chơi V.League như Văn Khánh, Xuân Thắng, Phúc Tịnh, tất cả đều thể hiện được đúng phong độ của mình.

Quyết tâm cao độ và tiếp cận trận đấu một cách hợp lý, SLNA là đội chủ động, chứ không phải B.Bình Dương. Nếu tính các cơ hội được tạo ra thì SLNA vẫn nhỉnh hơn và thậm chí, ở trong hiệp 2, nếu Hoàng Thịnh không tham lam dứt điểm mà chuyền bóng trong tình huống 2 đánh 1 thì rất có thể, bàn thắng đã đến với đội bóng chủ sân Vinh.

Ngoại binh không thể hiện được nhiều và giữa hiệp đấu thứ 2, Quang Trường đã rút Abubakar ra và chấp B.Bình Dương luôn ngoại binh (Bosman trận này đã dự bị). Phần đa là những cầu thủ mới ngoài 20 tuổi, còng lưng lấp lỗ hổng mà các ngoại binh để lại và chiến đấu với đội hình toàn sao của đội bóng đất “Thủ”. Một trận đấu lăn xả và khách quan mà nói, lẽ ra các cầu thủ trẻ của SLNA phải có “quà”.

Nhưng bóng đá có những thứ chẳng ai ngờ và trong một ngày thi đấu mờ nhạt, cầu thủ đội khách lại có niềm vui bất ngờ bằng một quả phạt đền có phần may mắn khi trọng tài cho rằng, bóng chạm tay hậu vệ SLNA trong vòng cấm.

 

Đội hình thi đấu

SLNA: Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn (Thế Cường), Đình Đồng, Quang Tình, Văn Khánh, Nguyên Mạnh, Xuân Thắng, Abubakar (Phúc Tịnh).

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Phước Tứ, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Xuân Thành, Tăng Tuấn (Anh Đức), Đình Luật, Quang Vinh (Văn Thành).

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh