THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Angela Phương Trinh-Người mẹ nhí sinh nhật tuổi 20

Lê Ngọc Phương Trinh hay còn được biết đến với nghệ danh Angela Phương Trinh hoặc đơn giản là Phương Trinh, sinh ngày 8/2/1995 (trong một bài phỏng vấn, cô cho biết mình sinh năm 1995) tại TP Hồ Chí Minh. Cô được biết đến với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh với vai diễn "Người mẹ nhí" trong bộ phim cùng tên, đây là vai diễn đem đến nhiều thành công cho cô. Ngoài ra cô còn tham gia vào các bộ phim khác như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Thứ ba học trò.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật mà các Fan bất ngờ tổ chức cho cô:

Sau khi hoàn tất phần thi của mình vào tối 7/2, tại Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh đã nhận được món quà bất ngờ từ người hâm mộ khi tất cả đều ở lại đến cuối chương trình để thổi nến mừng sinh nhật lần thứ 20 của "bà mẹ nhí".

Nữ diễn viên Biết chết liền không giấu được sự bất ngờ khi các fan mang lên sân khấu chiếc bánh sinh nhật khổ lớn, với dòng chữ "Family Love Phương Trinh" (gia đình yêu Phương Trinh).Bà mẹ nhí thổi nến cầu nguyện khi vừa bước sang tuổi 20 vào lúc 0h ngày 8.2.

Phương Trinh cười rạng rỡ khi bị trét bánh kem và ôm gấu bông khổ lớn do fan gửi tặng.

Trước đó, Phương Trinh cũng là một trong những thí sinh gây chú ý nhất liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ khi hóa thân từ một cô nàng xinh đẹp thành cô nàng béo tròn, xấu xí. 

Quang Dương (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh