THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:56

SIM 11 số đẹp tăng giá từng ngày

 

Sau khi Bộ TT&TT chính thức đưa ra thông tin liên quan đến việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số về 10 số với các nhà mạng, thị trường SIM số đẹp ngay lập tức sôi sục. Đây là dấu mốc lớn với thị trường SIM số đẹp, bởi lẽ từ SIM rác 11 số rất ít được chú ý, sau khi thành 10 số, các đầu SIM có số lặp cuối càng nhiều sẽ được thổi giá lên mức ngất ngưởng.

 

SIM 11 số đẹp bị đẩy giá cao ngất ngưởng.

 

Các cuộc giao dịch SIM số đẹp chủ yếu diễn ra với SIM ngũ quý, lục quý (lặp 6 số cuối), còn SIM tứ quý (lặp 4 số cuối), tam hoa (lặp 3 số cuối) giá cũng tăng giá theo từng ngày. Tuy nhiên, những cuộc giao dịch SIM tiền tỷ thực tế không quá nhiều vì những loại SIM “siêu VIP” này không có quá nhiều khách. Các giao dịch chủ yếu diễn ra với các loại SIM tứ quý, ngũ quý, lục quý.

Cách đây 1 năm, SIM 11 số dù đẹp cũng không có giá cao như SIM 10 số vì đơn giản nhiều người cho rằng đây là SIM rác. Thậm chí, nhiều SIM 11 số dạng đuôi lặp, tam hoa từng được các nhà mạng bán ra với giá 50.000 - 60.000 đồng. Tuy nhiên, đến nay khi thời điểm chuyển đổi từ đầu số 11 số sang 10 số sắp diễn ra, thị trường nổi sóng lớn cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Trước tình hình thị trường hiện tại có nhiều biến động bất thường, các chuyên gia viễn thông cho rằng, các chủ kinh doanh SIM số đẹp đang tận dụng cơ hội để “làm giá”, đẩy các loại SIM từng “ôm” lâu ngày để kiếm lời.

Thực tế, trên thị trường đã xuất hiện các đơn vị rao bán các loại SIM số đẹp có giá bạc tỷ. Con số này được các chủ kinh doanh đưa ra dựa trên nhiều yếu tố nhưng cơ bản nhất giá được đẩy lên bởi tính thời điểm hoặc yếu tố phong thuỷ được “luận” ra. 

KHÁNH VÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh