THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Siêu mẫu Ngọc Thuý kết hôn lần 2 tại Mỹ

Chồng của Ngọc Thuý là luật sư tên Trường - người đã giúp cô trong vụ kiện tranh chấp tài sản với chồng cũ - đại gia Đức An trong vụ kiện đòi 288 tỷ đồng. Vụ kiện đến nay vẫn chưa ngã ngũ, tuy nhiên, cặp đội này lại đến với nhau và đã có chung cậu con trai 4 tuổi. Trước đó, Ngọc Thuý đã có 2 con gái cùng ông An. Ngọc Thuý chia sẻ, cuộc tình này đến nay vẫn chưa được cha mẹ cô chấp nhận. Họ cũng không có mặt trong lễ cưới này. 

Người mẫu nổi tiếng một thời đã chia sẻ: "Cuối cùng thì chúng tôi cũng là vợ chồng"
Không gian lễ cưới rất lãng mạn với tông chủ đạo màu trắng
Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong lễ cưới

 

Trước đó, Ngọc Thuý đã từng chia sẻ những cảm giác hồi hộp khi chuẩn bị làm cô dâu lần hai.

 

Trước đó, siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam từng có cuộc hôn nhân ồn ào với doanh nhân Đức An. Cả hai làm đám cưới nhanh chóng chỉ sau 1 tuần quen biết. Sau khi kết hôn, Ngọc Thúy chuyển sang Mỹ sinh sống cùng chồng. Cô lần lượt hạ sinh hai bé gái nhưng chỉ sau 13 tháng sinh sống, Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An chia tay.
Sau khi "đường ai nấy đi", siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ rơi vào cuộc tranh chấp số tài sản lên tới 228 tỷ và tới giờ, họ vẫn chưa nhận được phán quyết chính thức từ tòa án.
Trong khi Ngọc Thúy tìm được hạnh phúc bên người chồng luật sư, doanh nhân Đức An cũng vừa đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo. Tuy nhiên, cả hai vẫn không ngừng công kích nhau trên trang cá nhân.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh