THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Serena Williams sẵn sàng chinh phục Australian Open 2016

                                                   

  Williams đã tập luyện ở Melbourne kể từ khi cô không thi đấu một tuần trước đây. HLV của Williams, Patrick Mouratoglou, tiết lộ rằng, tay vợt nữ số 1 thế giới đã dính chấn thương đầu gối dai dẳng và chưa chắc đã tham dự Australian Open, giải Grand Slam đầu tiên trong năm.Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất thì tay vợt người Mỹ cho biết, chấn thương của cô đã ổn và cô đang cảm thấy rất tuyệt vời.

 "Rõ ràng là tôi gặp phải một vấn đề, nhưng bây giờ nó đang tốt hơn nhiều", Williams nói. "Tôi đã có một vài ngày tập luyện trở lại, mọi thứ đang tốt đẹp hơn.Tôi cần phải chắc chắn rằng tôi hoàn toàn thấy thư giãn và thoải mái. Tất cả đều diễn ra một cách thật tự nhiên sau đó."Tôi biết những gì tôi cần phải làm trong và ngoài sân cỏ để giành chiến thắng. Đó là những gì tôi muốn làm. "

Williams đã không chơi một giải đấu nào thuộc WTA kể từ sau US Open 2015. Trong 2 tháng cuối năm 2015, cô cũng hoàn toàn vắng bóng khỏi các giải đấu lớn vì chấn thương và với việc bình phục chấn thương để tham dự Australian Open 2016, Williams đang rất quyết tâm bảo vệ ngôi vương mà mình đã giành được năm ngoái.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh