THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Serena vượt Sharapova, trở thành VĐV nữ kiếm nhiều tiền nhất

 

Theo tạp chí Forbes, số tiền kiếm được trong và ngoài sân đấu của Serena Willams đã tăng lên 28,9 triệu đôla trong 12 tháng qua. Trong khi đó, Sharapova, người 11 năm qua là nữ VĐV kiếm nhiều tiền nhất, rơi xuống vị trí số hai với thu nhập 21,9 triệu đôla.

Bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu Grand Slam thứ 22 nhưng Serena đạt bước tiến về tiền thưởng. Ảnh: Reuters.

Maria Sharapova bị mất một vài hợp đồng tài trợ sau khi bị phát hiện dương tính với chất cấm ở Australia Mở rộng hồi tháng 1/2016. "Búp bê Nga" cũng đang bị cấm thi đấu và vướng vào những thủ tục pháp lý liên quan đến rắc rối trên. 

Ngôi sao võ tự do người Mỹ Ronda Rousey vươn từ vị trí thứ tám lên đứng thứ ba trong danh sách này với thu nhập ước tính là 14 triệu đôla, chỉ hơn đồng hương là ngôi sao của làng đua xe NASCAR Danica Patrick 0,1 triệu đôla. 

Những gương mặt còn lại trong top 10 nữ VĐV có thu nhập cao nhất đều là các tay vợt. Cụ thể, đứng thứ năm trở đi lần lượt là Agnieszka Radwanska (10,2 triệu đôla), Caroline Wozniacki (8), tân vô địch Roland Garros Garbine Muguruza (7,6), Ana Ivanovic (7,4), Victoria Azarenka (6,6) và Eugenie Bouchard (6,2).


CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh