THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:04

"Sếp" của Barca tiết lộ lí do không mua Pogba

                                                                                                                          

Barca là đội đã theo đuổi Pogba từ khá lâu và rất muốn có được tiền vệ này, nhưng cuối cùng anh lại quyết định chuyển đến M.U, với bản hợp đồng được coi là đắt nhất thế giới, trị giá gần 100 triệu bảng. Mới đây, Giám đốc Thể thao Ariedo Braida của Barca tiết lộ lí do các nhà ĐKVĐ Laliga không theo đuổi thương vụ này, vì mức giá dành cho Pogba là quá "khủng".

"Barcelona nằm ngoài cuộc đua chữ ký của Paul Pogba, vì lý do tài chính" Ông Braida trả lời trên La Gazzetta dello Sport. "Theo tôi thì chẳng có cầu thủ nào đáng giá ngần ấy tiền hết. Không ai biết được một cầu thủ sẽ phản ứng thế nào, khi trở thành nhân vật chính trong một bản hợp đồng có giá trị lớn như thế. Có thể nó không ảnh hưởng tới Pogba, nhưng áp lực chắc chắn sẽ đến với cậu ấy".

Vụ chuyển nhượng của Pogba đến M.U đã khiến giới chuyên môn và cả truyền thông phải choáng váng, bởi mức giá cực "chat" và biến tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đây là thương vụ gây tranh cãi và có không ít ý kiến cho rằng Pogba bị đẩy giá so với giá trị thực của cầu thủ này. Mặc dù vậy, ông Braida cũng hy vọng Pogba sẽ phải thật bản lĩnh để vượt qua mọi áp lực, nhất là khi M.U thi đấu không tốt thì mọi chỉ trích sẽ hướng về ngôi sao giá trị nhất trong đội hình.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh