THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:07

Sea game 28 “Thắp sáng niềm tin chiến thắng”

Theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 Trần Đức Phấn: "Thắp sáng niềm tin chiến thắng" là một hoạt động đã được báo Thể thao Việt Nam và đoàn Thể thao Việt Nam phối hợp thành công qua các kỳ SEA Games trước đây.

Quang cảnh buổi họp báo

 

Mục đích của chương trình là vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam; ủng hộ vật chất và tinh thần cho các vận động viên thi đấu và giành thành tích xuất sắc tại Đại hội, góp phần ghi nhận, động viên kịp thời cũng như tạo động lực để cổ vũ các vận động viên thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc- ông Phấn nói.

Tại buổi lễ, ông Trần Đức Phấn đã ký kết bản thỏa thuận giữa Tổng cục Thể dục thể thao với 2 doanh nghiệp lớn, là Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Công ty cổ phần hàng không Vietjet. 

Theo bản thỏa thuận đã ký kết, Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim sẽ tặng cho mỗi vận động viên giành huy chương Vàng tại SEA Games 28 là 1 tivi màn hình LED 40inch, tính cả huy chương Vàng ở nội dung cá nhân và đồng đội. Công ty cổ phần hàng không Vietjet cam kết sẽ trao tặng cho các vận động viên giành thành tích xuất sắc 130 vé khứ hồi chặng nội địa với số tiền tương ứng 1,1 tỷ đồng. 

Ngoài 2 bản đã ký kết trên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Bình Nguyễn Hữu Đường cũng cam kết sẽ trao tặng 1 xe máy trị giá khoảng 20 triệu cho mỗi vận động viên giành huy chương Vàng tại Đại hội lần này. 

Để tạo không khí sổi nổi cổ vũ cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28, ngày 27/5 tới đây, báo Thể thao Việt Nam tiếp tục tổ chức gala “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” tại Nhà Văn hóa thanh niên Quận 1 (Thành phố Hồ Chí Minh), để tiếp tục vận động doanh nghiệp, doanh nhân và người hâm mộ tham gia đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam.

Thanh Nhung

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh