THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:39

Sẽ kiểm tra hoạt động thi hoa hậu của Phi Thanh Vân

 

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đã nhận được nhiều phản hồi về việc Phi Thanh Vân vừa đăng quang Hoa hậu. Theo quy định hiện hành, người đẹp đi thi quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc trong nước. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân chưa có danh hiệu tại Việt Nam.

 

 

 

Trước đó, Phi Thanh Vân dự thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ (Miss and Mrs Business Vietnamese America) ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ, tối 3/12 (giờ địa phương). Cô trải qua các phần thi trang phục áo dài, dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm và ứng xử. Ở phần thi ứng xử, khi trả lời câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì để đẹp hơn nếu như bạn được lựa chọn?", Phi Thanh Vân cho biết cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng ba lý tưởng hơn.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ tổ chức lần đầu năm 2016. Chung kết năm nay có khoảng 20 thí sinh tham dự. Trưởng ban tổ chức cuộc thi là bà Uyên Huỳnh - Á hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2016. Phi Thanh Vân từng trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Cô có biệt danh là "Nữ hoàng dao kéo".

VŨ MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh