THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:47

"Sát thủ" của Everton được mời chào đến M.U hoặc Bayern

                                                                                                                                              

Lukaku gia nhập Everton với bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng từ Chelsea vào năm 2014 và cho đến thời điểm này của mùa giải, tiền đạo 22 tuổi đang thi đấu rất hay khi đã ghi được 25 bàn thắng sau 36 lần ra sân.Cha của Lukaku cho rằng cậu con trai của ông nên khoác áo một đội bóng lớn như M.U hoặc Bayern Munich để có thể giành được nhiều vinh quang hơn trong sự nghiệp.

“Nó đã sẵn sàng.” Ông Roger Lukaku trả lời trên tờ Het Laatste Nieuws. "Tôi thấy đã có vài sự quan tâm đến từ Atletico Madrid,sng Bayern Munich, Juventus, Chelsea và Man United.“Tôi nghĩ nó nên chọn Man United hoặc Bayern Munich. Man United là đội bóng đang trong quá trình tái cấu trúc. Còn Bayern Munich như một cỗ máy nơi nó có thể quay vòng tốt cùng tất cả, nhưng với điều kiện Robert Lewandowski phải ra đi”.

Lukaku đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các ông lớn ở Châu Âu sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua và rất có thể ở mùa giải năm sau sẽ có một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của tiền đạo này nếu anh khoác một đội bóng nổi tiếng nào đó.

Theo goal.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh