THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Thanh Hóa: Sập mỏ đá, 8 người thương vong

 

Như thông tin Baodansinh.vn đã đưa, vào khoảng gần 11h trưa nay, ngày 22/1 tại mỏ đá của doanh nghiệp Tuấn Hùng có địa chỉ tại thôn Đông Sơn, xã Yên lâm, (huyện Yên Định, Thanh Hóa) một nhóm công nhân đang khoan đá bất ngờ bị một khối đá lớn đổ sạt khiến 8 người thương vong.

 

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời hỗ trợ đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Theo ghi nhận ban đầu, đã có 4 người tử vong, 1 người vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Thi thể 3 người còn lại vẫn còn bị vùi lấp dưới hàng trăm tấn đất đá đổ nát.

Do khu vực xảy ra tai nạn nằm sâu trong lòng núi, bên cạnh đó mưa kéo dài trong nhiều ngày nên khiến cho công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp hết sức khó khăn.

Đến 16h30, gần 200 người vẫn đang tiếp tục công tác triển khai, tìm kiếm những người còn lại.

Tại buổi họp báo chiều cùng ngày, đại diện UBND huyện cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa kéo dài trong nhiều ngày khiến cho lượng đất đá sạt lở nên xảy ra vụ tai nạn đáng thương trên.

Danh tính nạn nhân được xác định: Phạm văn Thi (SN 1983); Đinh Văn Hoàng (SN 1982); Trương Văn Doanh (1983); Lê văn Quảng (1981); Phạm Văn trường (SN 1981); Hà Văn Đức (1979) nạn nhân trên đều trú tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước. Trần Văn Năm (SN 1963) trú tại xã Yên Lâm, huyện Yên Định; Trần Như Dũng, 55 tuổi là anh trai chủ doanh nghiệp Tuấn Hùng

Trong số 8 nạn nhân trên có hai nạn nhân đã tử vong được xác định là Trương Văn Doanh, Lê văn Quảng. Hiện tại thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về an táng.

Nguyên nhân sự việc vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền hỗ trợ ban đầu của các cơ quan ban ngành đối với gia đình có người mất là 27 triệu đồng, người bị thương 15 triệu đồng.

Baodansinh.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ tai nạn thương tâm nay.

 

Khu vực mỏ, nơi các lực lượng chức năng phong tỏa để tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân còn mắc kẹt

Rất đông người thân và gia đình các nạn nhân còn mắc kẹt ngóng tin

Xe cứu thương chờ vận chuyển các nạn nhân

Anh Tuấn/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh