THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:08

Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế Hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng 2019

 

 - Ảnh 1

Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của địa phương mình nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường

Hội chợ do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP. Đà Nẵng tổ chức thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019 của Bộ Công Thương, với quy mô 300 - 350 gian hàng.

Theo đó, hội chợ sẽ giới thiệu, trưng bày đa dạng sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức trong và ngoài nước đến với người tiêu dùng. Đồng thời là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh giao lưu hợp tác, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của địa phương mình nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ cũng sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng từ nguồn kinh phí của Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia 2019.

Tiếp nối thành công từ các kỳ hội chợ được tổ chức, Hội chợ Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng 2019 nhằm góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại, du lịch và đầu tư giữa các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư của các quốc gia nằm trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây và các nước trong khu vực ASEAN.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh